Headlines

Thiêt kế spa đẹp nhất nên tham khảo

Thiết kế spa đẹp là một trog những yếu tố quyết định nên sự thành công trong quá trình kinh doanh spa của bạn sau này. Chắc hẳn khi thư giản tại một spa có không gian gò bó, không đạt được tính thẩm mỹ, hay thiết kế spa không chuyên nghiệp làm bạn phải di chuyển nhiều trong quá trình trị liệu sẽ làm bạn phần nào tụt cảm xúc đúng không nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ những mẫu thiết kế spa đẹp nhất để các chủ đầu tư tham khảo, biết đâu nó sẽ khơi gợi cho bạn những ý tưởng mà bạn chưa nghĩ tới.

Thiết kế khu vực quầy lễ tân trong spa

Thiết kế spa sẽ bao gồm rất nhiều khu vực tùy theo từng loại hình mà bạn muốn triển khai kinh doanh. Nhưng thiết kế khu vực quầy lễ tân là một trong những không gian không thể thiếu trong thiết kế spa dù lớn hay nhỏ. Nơi đây sẽ là khu vực giúp bạn tìm hiểu được rõ ràng về nhu cầu của khách hàng, cũng như tạo điểm nhấn, ấn tượng đầu tiên khi khách hàng bước vào. Vì vậy, bạn không nên lơ là hay hời hợt trong thiết kế khu vực quầy lễ tân trong spa nhé.

Vin Spa đã tạo điểm nhấn đầu tiên cho spa qua thiết kế khu vực quầy lễ tân sang trọng và chuyên nghiệp. Những bộ bàn ghế vàng nâu, những bức tranh và các lọ mỹ phẩm đa sắc, đến chiếc đèn kiểu xoắn ốc vàng chanh và bộ thiết kế logo chuyển sắc vàng xanh đã làm bật lên gam màu trắng làm chủ đạo trong thiết kế spa Vin. Thay vì sử dụng tấm trải sàn, các KTS đã tận dụng các tấm gạch kiểu để tạo điểm nhấn cho sàn nhà trong không gian spa này.

Hay bạn có thể tạo sự tinh tế trong lòng khách hàng ngay từ khi đặt chân bước với thiết kế khu vực lễ tân rộng rãi, thoải mái bởi diện tích cũng như sự kết hợp hài hòa của các gam màu sáng như xám trắng, vàng nhạt và nâu nhạt của New Day Spa. Từ ngoài bước vào, bạn cứ cảm tưởng xa xa là một tấm bảng kem được phát sáng, nhưng thật chất đó là một tấm gỗ mềm mịn được ốp trên nền gạch men trắng, làm bật lên từng đường nét cách điệu của chữ “New Day Spa” phát sáng.
Với gam màu vàng nhạt làm chủ đạo, thiết kế spa Pamas tạo cho khách hàng cảm giác gần gủi, ấm áp và có chút huyền bí gây tò mò, kích thích. Pamas Spa thiết kế quầy lễ tân dạng mở bằng chất liệu gỗ màu nâu đậm, được điểm thêm bởi các thanh gỗ trắng xen kẻ giúp nó mềm mại hơn. Đặc biệt, để làm giảm sự đơn điệu của bức tường trơn, các kiến trúc sư đã ốp một lớp gỗ đứng kéo dài từ trần xuống nền nhà và làm nổi bật cho tấm gỗ này bằng tấm mê-ca trong đính logo “Pamas Spa & Clinic” cách điệu.

Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh trong thiết kế khu vực quầy lễ tân dưới đây


Thiết kế các phòng chức năng trong spa

Tùy vào từng loại hình kinh doanh spa của bạn mà bạn có những phòng chức năng cần thiết kế riêng. Chẳng hạn như thiết kế phòng massage body, phòng foot massage hay thiết kế phòng facial.... Chúng tôi sẽ chia sẻ một vài thiết kế phòng chức năng để bạn tham khảo.


Thiết kế của phòng trị liệu với những đường nét thiết kế đầy tính chuyên nghiệp thu hút không ít khách hàng cho spa này. Các KTS đã sử dụng các gam màu vàng nhạt của các tấm ra, những chiếc gối mềm mịn và màu nâu nhạt của một góc tường, phối cùng gam màu trắng làm bật lên không gian phòng trị liệu sạch sẽ, thư giãn và được đầu tư kỹ lưỡng.

Với việc chuyển sắc xám kem phòng khám mang đến sự gần gũi với khách hàng. Các KTS đã bố trí ngay vách tường bằng những chiếc rèm cửa phủ nhằm tận dụng tối đa công năng của nó. Ngoài ra để làm nới rộng diện tích của phòng, thiết kế phòng massage sử dụng cửa kính trong suốt có trang trí thêm các tấm dán keo trên cửa nhằm tạo không gian riêng tư cho việc điều trị.

Một phong cách thiết kế được thể hiện ngay chính gian phòng chăm sóc da. Nơi đây được dùng gam màu nâu từ mức độ đậm đến nhạt dần tạo một không gian đầy mê hoặc và có cảm giác thư giản ngay từ khi đặt chân vào. Chỉ đơn giản là những đường kẻ dọc và ngang, cùng đôi hoa văn đã làm cho bức tường chính diện thêm độc đáo và khác biệt.

Phòng massage body cũng được thiết kế gần giống với phòng chăm sóc da. Nhưng thay vì các họa tiết được cách điệu, thì phòng massage body được trang trí bởi các kệ đựng mỹ phẩm xen kẻ những bức tranh ảo diệu. Bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giản đầy trọn vẹn trên những chiếc giường massage êm ái, bên ánh sáng nhẹ dịu và mùi hương nhè nhẹ của nến thơm.

Nơi đây đã gây ấn tượng với khách hàng qua những đường nét triển khai trong phòng massage. Những chiếc giường thư giản trắng muốt được bật lên bởi những chiếc gối và chiếc chăn màu nâu nhạt ấn tượng. Cùng với những chiếc tủ gỗ xám trắng đồng điệu với sàn gỗ nâu và ánh đèn vàng nhẹ nhàng tạo một không gian spa huyền ảo, bí ẩn trong mắt khách hàng.

Trên đây là một số thiết kế spa đẹp nhất cho mọi người tham khảo. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được sở hữu những thiết kế spa đẹp nhất, ấn tượng nhất nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes