Headlines

Mách nhỏ kinh nghiệm trị mụn trứng cá từ thiên nhiên

Những chiếc mụn trứng cá lớn và xấu xí thực sự làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của bạn, làm cho bạn luôn cảm thấy khó chịu và mất tự tin, gây khó khan trong việc trang điểm. Do đó, bạn bạn cần tìm hiểu thêm về cách trị mụn trứng cá hiệu quả để loại bỏ mụn một cách nhanh chóng và thuận tiện để có thể chăm sóc da của bạn.

Cách trị mụn trứng cá từ thiên nhiên

Cách trị mụn trứng cá từ thiên nhiên

Mụn trứng cá, cách trị mụn trứng cá, mẹo trị dứt điểm mụn trứng cá cho làn da… Mẹo vặt làm đẹp chia sẽ cho mọi người cách trị dứt điểm mụn trứng cá bằng thiên nhiên. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, sử dụng các loại cây quả quanh vườn chế thành thuốc trị mụn rất đơn giản mà lại hiệu quả, không tốn kém, không gây hại cho da. Những liều thuốc từ thiên nhiên này có thể đem lại cho bạn một làn da mịn màng, trắng trẻo.
Cách trị mụn trứng cá bằng Rau diếp cá:

Rau diếp cá có tác dụng ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn nước, làm đẹp da. Khi dùng, nên vò nhuyễn lá, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu ôliu, đắp lên mặt 10-15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Cách trị mụn trứng cá bằng Cà Chua:


Cà chua không những là thực phẩm tốt cho sức khỏe, bổ sung vitamin A và C cho cơ thể mà còn được coi là thần dược trong việc làm đẹp da, chống lão hóa da và trị mụn trứng cá. Với những người có mụn trứng cá thì có thể lợi dụng tính axit cùng lượng kali, vitamin C có trong cà chua để tẩy mụn đầu đen. Sử dụng một miếng cà chua thoa đều trên mặt trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước ấm đều đặn mỗi ngày sẽ giúp trị mụn trứng cá rất tốt.

Cách trị mụn trứng cá bằng Violet:

Cho 30g cánh hoa violet vào nồi nước tinh khiết (1.000ml) đun trong vòng 10 phút. Một phần nước dùng để uống như trà, một phần nước cô đặc lại còn 80ml. Dùng nước cô đặc này thoa lên mụn trứng cá mỗi ngày 4 lần.

Cách trị mụn trứng cá bằng Lá mướp non:

Lá mướp non rửa sạch, giã vắt lấy nước cốt. Lau sạch mặt bằng nước hoa hồng rồi thoa nước cốt lá mướp lên chỗ có mụn.
Cách trị mụn trứng cá bằng Vỏ cam:

• Trái cây họ nhà cam chanh có khả năng loại bỏ các bụi bẩn và các chất độc hại cho da của bạn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng chúng như là phương tiện tốt nhất để chống lại các vấn đề về mụn trứng cá và các vấn đề khác cho da của bạn. Với những nốt mụn cứng đầu, bạn có thể sử dụng vỏ cam để loại bỏ mụn trứng cá.

Bạn có thể dùng vỏ cam cho chỗ bị mụn trên da

• Trong trường hợp này tất cả những việc các bạn phải làm là vò nát vỏ cam, sau đó nghiền nhỏ và trộn với một ít nước để tạo thành một hỗn hợp có thể đắp lên trên mặt. Sau đó áp dụng nó lên những vùng da bị nổi mụn trên mặt bạn và để nó ít nhất khoảng 10-15 phút. Kết quả sẽ thật huyền diệu và nếu cần bạn có thể lặp lại nhiều lần hằng tuần để trị dứt điểm mụn trứng cá trên da của bạn.
Cách trị mụn trứng cá bằng Dưa chuột:

• Dưa chuột là chất chống oxy hóa tự nhiên có sức mạnh lớn trong việc giữ cho mụn trứng cá tránh xa khỏi da của bạn. Do đó bạn có thể sử dụng dưa chuột như một sản phẩm làm đẹp khác nhau để sử dụng hiệu quả kỳ diệu loại trái cây này.

Dưa chuột trị mụn rất hiệu quả

• Dưa leo bào có thể được áp dụng cho các loại mụn cũng như mụn đầu đen trên mặt và các loại mụn khác từ khắp nơi trên cơ thể. Để dưa chuột ít nhất 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm là nó có tác dụng cho làn da của bạn.
Cách trị mụn trứng cá bằng Mật ong:

• Mật ong thực sự là một trong những thành phần được yêu mến nhất bạn có thể sử dụng để trị mụn trứng cá cho da của bạn. Hơn nữa, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thành phần này trong tất cả các hộ gia đình. Sử dụng mật ong là phương pháp tinh tế rất có hiệu quả khi xử lý mụn nhọt. Trong trường hợp này áp dụng nó lên một miếng gạc bông cotton rồi chà nó một lớp dày lên chỗ bị mụn của bạn và để nó trong vòng 10-15 nếu bạn muốn một kết quả có thể nhìn thấy và muốn đảm bảo kết cấu mềm mượt cho làn da của bạn. Hơn nữa mật ong cũng là hoàn hảo để thoát khỏi vi khuẩn, một nguyên nhân lớn nhất có thể gây ra hầu hết các loại mụn trứng cá cho da của bạn.
Cách trị mụn trứng cá bằng Đu đủ:

• Sử dụng các loại trái cây phổ biến và dễ tiếp cận để thoát khỏi tất cả các vấn đề về da của bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Quả đu đủ và đặc biệt là nước ép đu đủ sẽ cung cấp cho làn da của bạn lá chắn tốt nhất. Áp dụng nước ép đu đủ trên các mụn đầu trắng và mụn nổi đỏ trên da và để nó vào trong ít nhất 20 phút. Các triệu chứng khác nhau như viêm và đau chắc chắn sẽ chấm dứt. Rửa sạch nước ép đu đủ bằng nước tinh khiết sau khoảng 15 phút. Thế là xong.
Cách trị mụn trứng cá bằng Rau sam:

Lấy 1 nắm rau sam tươi rửa sạch, giã nhỏ, ép lấy nước cốt. Rửa sạch mặt, lau khô, dùng bông thấm nước cốt rau sam bôi lên vùng da bị mụn. Có thể bôi nhiều lần trong ngày, khô lại bôi tiếp. Với cách làm này, làn da không chỉ mát dễ chịu mà các nốt “đèn pin” cũng sẽ lặn dần.
Cách trị mụn trứng cá bằng Cà rốt và sữa chua:

Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt), bôi lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Sữa chua diệt vi khuẩn, trị mụn trứng cá, sinh tố cà rốt làm lành sẹo, mờ vết thâm.

Cách trị mụn trứng cá bằng Lá bạc hà:

Lá bạc hà tươi rửa sạch nghiền nát, đắp lên mặt hằng đêm sẽ giúp làm sạch da, loại bỏ mụn, lành những mụn trứng cá bị nhiễm trùng.
Cách trị mụn trứng cá bằng Dưa chuột và sữa tươi:

Lấy một quả dưa chuột rửa sạch, thái lát tròn mỏng, bỏ vào bát con rồi đổ một chút sữa tươi ngâm trong khoảng 5 phút, sau đó đắp lên toàn bộ khuôn mặt, để trong 10 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Dưa chuột có tác dụng làm mịn da mặt, giảm bớt chất nhờn cùng với sữa tươi có tác dụng làm trắng da, giảm mọc mụn.
Cách trị mụn trứng cá bằng Lá cải trắng:

Rửa sạch 3 lá cải trắng to, trải lên mặt bàn khô, dùng chai nghiền cho dập. Khi lá cải chảy nước thì dừng. Sau đó lấy lá cải đắp lên mặt, 10 phút thay 1 lá. Mỗi ngày đắp mặt một lần ngoài tác dụng trị được mụn trứng cá cách này còn giúp cho làn da trắng mịn.
Cách trị mụn trứng cá bằng Nước chanh và bột quế:

Vắt lấy 1 thìa cà phê nước chanh cốt trộn với 1 thìa cà phê bột quế, bôi lên vùng da bị mụn trên mặt. Có thể dùng nước chanh cốt bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Phương pháp này giúp loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes