Headlines

Kinh doanh spa thành công với dòng mỹ phẩm riêng

Trong kinh doanh spa, bạn có thể tạo ra một dòng mỹ phẩm có nhãn hiệu, chức năng và thiết kế riêng biệt. Với một thương hiệu mỹ phẩm riêng sẽ đưa tên tuổi và hình ảnh spa của bạn đến với cộng đồng nhiều hơn. Vậy đâu là những chú ý khi phát triển dòng mỹ phẩm riêng dành cho spa của bạn ?


Xác định được dòng mỹ phẩm riêng của spa

Để xác định được dòng mỹ phẩm riêng cho spa của mình, ngoài nhờ vào yếu tố: mô hình, dịch vụ spa. Nguồn vốn cũng chiếm một yếu tố rất quan trọng
kinh-doanh-spa-thanh-cong-voi-dong-my-pham-rieng-biet
  • Khi bạn kinh doanh spa với ngân sách không nhiều hãy lựa chọn những sản phẩm cụ thể. Ví dụ spa của bạn có những dịch vụ chăm sóc về da, hãy tập trung vào dòng mỹ phẩm tái tạo, chống lão hóa cho làn da chẳng hạn.
  • Nếu ngân sách của bạn nhiều, hãy thêm vào nhiều dòng sản phẩm chăm sóc các tình trạng phổ biến của da với từ 3 đến 5 loại với những chức năng khác nhau.


Về mỗi dòng sản phẩm hãy tạo sự khác biệt, mùi hương khác nhau để hiện tính đa dạng của sản phẩm. Đồng thời có thêm nhiều lựa chọn dành cho khách hàng của bạn hơn.

Chọn thành phần cho mỹ phẩm

Trên thực tế, hầu hết những thương hiệu mỹ phẩm đều mang một số công thức nhất định. Bản quyền nằm ở sự sáng tạo trong thành phần nhưng vẫn đảm bảo được chức năng, sự hiệu quả, an toàn của dòng sản phẩm bạn cung cấp.
Trong kinh doanh spa với dòng mỹ phẩm riêng, bạn cần nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Cần thiết phải có những buổi tham khảo ý kiến, lấy đánh giá từ khách hàng về mùi hương, công thức,...Từ đó mới có được một công thức tốt nhất và hiệu quả nhất về chức năng cũng như phát triển về kinh doanh.

Xây dựng nhãn hiệu cho dòng mỹ phẩm riêng

Về kiểu dáng chai, hộp đựng mỹ phẩm đến thiết kế bao bì, logo,...rất quan trọng. Với một thiết kế nhãn hiệu nổi bật, đẹp sẽ thúc đẩy doanh thu bán hàng của bạn. Trước khi đưa ra được thương hiệu mỹ phẩm chính thức, bạn có thể in thử logo trên chai và bán chúng trên mạng để xem xét phản ứng khách hàng. Hãy thu thập thật nhiều nhận xét từ khách hàng để thay đổi và hoàn thiện sản phẩm của mình hơn.
kinh-doanh-spa-thanh-cong-voi-dong-my-pham-rieng
Kinh doanh spa thành công với dòng mỹ phẩm riêng

Tiếp thị - Bán hàng

Đối với những khách hàng đến với spa của bạn, hãy dành thời gian để giới thiệu cho họ về sản phẩm bên spa của mình. Hoặc tặng những sản phẩm đó cho khách trong những dịp đặc biệt. Thường thì trong thiet ke spa tại khu vực quầy lễ tân sẽ có những kệ tủ để trưng bày mỹ phẩm,...Hãy tận dụng không gian đó và trưng bày những dòng mỹ phẩm riêng của spa bạn.
Nên có một nguồn vốn để tập trung vào các sự kiện, khuyến mãi, quảng cáo,...để đưa thương hiệu của bạn đến với mọi người.
Ngoài ra hãy bỏ một số tiền dành cho các dịch vụ bán hàng trên mạng. Đó chắc chắn sẽ là một cơ hội tiềm năng. 

Lưu ý khi kinh doanh spa với dòng mỹ phẩm riêng

Đầu tiên là vấn đề bản quyền, bạn không thể đánh cắp công thức cũng như thương hiệu mỹ phẩm khác về sửa đổi. Một điều quan trọng tiếp theo đó là sự an toàn, muốn sản xuất dòng mỹ phẩm riêng đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật phải qua đào tạo. Không thể tự pha chế theo những cách thức có sẵn mà không nắm rõ được thành phần, quy trình, bảo quản,...

Kinh doanh spa với dòng mỹ phẩm riêng khi thành công sẽ là "Một mũi tên trúng hai đích". Trong quá trình kinh doanh spa kết hợp với phát triển dòng mỹ phẩm riêng, chúng sẽ bổ trợ cho nhau. Khi phát triển dịch vụ spa bạn sẽ có cơ hội tiếp thị mỹ phẩm của mình. Khi sản phẩm của bạn đã xây dựng được thương hiệu thì spa của bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Bạn nghĩ sao với hình thức kinh doanh spa kết hợp với phát triển dòng mỹ phẩm riêng này ? Spavn xin chúc các bạn sẽ thành công trên con đường kinh doanh spa của mình.
Thân

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes