Headlines

Thiết kế spa chuyên nghiệp

Tư vấn thiết kế Spa là công việc đòi hỏi tính chuyên môn cao. Để có một Spa đẹp là cả một quá trình từ tư vấn thiết kế đến thi công xây dựng. Tìm người thiet ke spa phải đòi hỏi hội đủ những yếu tố về trình độ, kinh nghiệm và những kiến thức chuyên sâu về ngành Spa để có thể đưa vào trong thiết kế của mình những nét vẽ, bố trí hợp lý nhất đảm bảo khả năng khai thác Spa tối ưu nhất không có điểm nào dư thừa hoặc không hợp lý cho quá trình kinh doanh.

Lưu ý về thiết kế Spa chuyên nghiệp.

Chúng ta hay nhắc đến các cụm từ "chuyên nghiệp" hay thiết kế spa chuyên nghiệp...vậy thiết kế Spa chuyên nghiệp có gì khác với các dịch vụ thiết kế khác. Tại đây chúng tôi chỉ chuyên về dịch vụ Spa, đã và đang làm các công việc về Spa, thẩm mỹ viện nên chúng tôi là chuyên biệt nhất, am hiểu về nghề và các trang thiết bị trong cơ sở mình nhất.
Theo thống kê của tap chi Spa, trong những năm gần đây tốc độ phát triển của ngành Spa, thẩm mỹ viện ở nước ta phát triển một cách chóng mặt.. số lượng các Spa mọc lên tại các trung tâm thành phố một cách ồ ạc và điều đáng buồn là các Spa hoạt động không đảm bảo được doanh thu củng như không được đánh giá cao từ phía khách hàng do một số nguyên nhân sau:

1: Thiết kế không đẹp

Mộ số các Spa nhỏ, không coi trọng thiết kế sử dụng lại mặt bằng củ nên khi đưa vào kinh doanh không được sự đánh giá cao của khách hàng... tỉ lệ khách hàng quoay lại không cao dẫn đến thụt hạn về doanh thu và thua lỗ.
Giải pháp đưa ra: Khi anh chị thuê lại mặt bằng củ... điều đầu tiên là liên hệ ngay với đơn thị thiết kế Spa, thi công Spa chuyên nghiệp họ sẽ có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm để tư vấn cho anh chị chổ nào cần thay thế, chổ nào cần cải tạo mới và thi công lại Spa của mình để hoạt động tốt nhất.

2: Không gian chật hẹp, không có tính giải trí.

Phần lớn các thiết kế không tận dụng hết được không gian là lỗi đến từ nhà tư vấn thiết kế. Lý dọ họ không chuyên biệt trong Spa dẫn đến không hiểu rõ kích thước, qui cách các vật dụng từ đó khi đưa vào thi công dẫn đến thiết bị to, nhỏ hơn kích thước trong thiết kế nên sảy ra tình trạng cơ sở của mình chật chội và không đúng như trong bản vẽ.
Giải pháp đưa ra: Chỉ chọn những đơn vị chuyên về Spa, thiết kế và thi công trọn gói... họ năm rõ được qui trình, kích thước chuẩn thiết bị, và thói quen sử dụng trang vật dụng trong cơ sở >> đảm bảo chính xác giảm thiểu sai số từ thiết kế đến thi công,

3: Thi công cẩu thả, không đảm bảo chất lượng:

Một số Spa khi đưa vào sử dụng chỉ trong một thời gian ngắn thì bắt đầu xảy ra hiện tượng xuống cấp công trình từ hệ thống điện, nước, máy lạnh... và các công trình thư giãn khác... Điều này phải được bảo trì và sửa chữa thường xuyên ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh và phục vụ khách hàng của mình,
Giải pháp: Anh chị có thiết kế đẹp, phải đảm bảo đội ngũ thi công chuẩn và chính xác tuyệt đối tuyệt đối tránh chọn những đơn vị thi công không chuyên nghiệp cẩu thả và dẫn đến chất lượng công trình không đảm bảo.
Thiết kế SPa đẹp đòi hỏi những yếu tố gì ?
Để đảm bảo Spa hoạt động tốt, 

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes