Headlines

AJC Mỹ phẩm quận Tân Phú

Mỹ phẩm AJC thuộc AJC.,JSC, tiền thân là văn phòng đại diện năm 2001. Qua quá trình hoạt động, được sự yêu mến tin tưởng của khách hàng cũng như định hướng phát triển chuyên nghiệp - chính quy - lớn mạnh và tên tuổi, ban lãnh đạo đã quyết định thành lập lên công cổ phần và không ngừng lớn mạnh theo thời gian, mở rộng ngành nghề kinh doanh đa ngành đa nghề, trong tương lai sẽ là AJC GROUP.

Công ty Á Đông (AJC) được thành lập theo quyết định số 0403000077 - Ngày 18/7/2003. Với chức năng sản xuất, mua bán xuất nhập khẩu mỹ phẩm, lắp ráp các sản phẩm trong lĩnh vực CNTT, mua bán bất động sản. 

AJC Mỹ phẩm quận Tân Phú
Với kinh nghiệm nhiều năm trong hệ thống bán hàng, AJC đã xây dựng được mối quan hệ mật thiết hầu hết các đại lý hàng tiêu dùng và hoá mỹ phẩm trên toàn quốc. Với mục đích xây dựng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, AJC mỹ phẩm quận Tân Phú đã được nhãn hàng Caryizo lựa chọn là nhà phân phối độc quyền và duy nhất tại Việt Nam. Là sản phẩm có chất lượng tốt, qua phân tích và kiểm nghiệm, nhãn hàng đã được Cục dược phẩm - Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành số 28 cho nhãn hàng Caryizo. Trong tương lai gần nhãn hàng Caryizo sẽ có mặt hầu hết các đại lý trên toàn quốc nhằm tạo điều kiện đưa sản phẩm của AJC đến gần hơn và nhanh hơn tới người tiêu dùng, đồng thời sẽ là bước lớn mạnh và khẳng định mình trong thị trường hàng mỹ phẩm.

Tương tự như hoạt động của Caryizo trên toàn cầu, Caryizo Việt Nam tuân theo các cơ chế kiểm soát hệ thống và các chính sách của Caryizo toàn cầu nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho các Đại lý bán hàng và người tiêu dùng, đồng thời nghiêm túc chấp hành mọi quy định của Nhà nước Việt Nam. 

AJC Mỹ phẩm quận Tân Phú
Với sự phát mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam và nhu cầu làm đẹp ngày một nhiều của xã hội, AJC hy vọng rằng ngành mỹ phẩm là một ngành tiềm năng. Với chỉ tiêu đặt ra của Caryizo là 10 tỷ doanh thu /năm, AJC mỹ phẩm tin tưởng và cam kết sẽ đạt và vượt chỉ tiêu ngay từ năm đầu tiên.

Với định hướng trên, Chúng tôi luôn luôn chào đón nhận thêm thành viên mới với tư cách là khách hàng hay đại lý bán hàng tâm huyết, không ngừng mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các bạn cũng như phát triển sản phẩm ngày một tiên tiến hơn, chuyên nghiệp hơn, thoả mãn nhu cầu tiêu dùng của người Việt.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu sản phẩm của AJC Mỹ phẩm HCM, vui lòng liên hệ:

AJC Mỹ phẩm

Địa chỉ: Số 505 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM

SĐT: 083 700 8836

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes