Headlines

Beauty Salon Tấn Lợi quận Tân Phú

Beauty Salon Tấn Lợi tọa lạc tại 136 – 138 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM là nơi mà hầu hết khách hàng đều thấy hài lòng về chất lượng, dịch vụ nơi đây, bởi vì,Tấn Lợi chuyên sử dụng các dòng chăm sóc tóc nổi tiếng với hai thương hiệu nổi tiếng wella, L'oreal - là những dòng sản phẩm được hầu hết người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng.

Không gian của Tấn Lợi Beauty Salon Quận Tân Phú Lợi được thiết kế chuyên nghiệp, luôn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi đặt chân đến đây. Với nhà tạo mẫu tóc Tấn Lợi - Người có nhiều kinh nghiệm trong nghề và luôn sáng tạo nên nhiều kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất trong làng thời trang tóc hiện nay, Tấn Lợi sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ về sự sáng tạo trên từng mái tóc. 

Beauty Salon Tấn Lợi quận Tân Phú
Đặc biệt, các bạn trẻ yêu thích tạo kiểu theo phong cách Hàn Quốc hay những màu nhuộm thời trang cá tính thì Beauty Salon Tấn Lợi là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Tấn Lợi luôn có sẵn catalogue các kiểu tóc Hàn Quốc cho bạn lựa chọn hoặc có thể tạo kiểu theo sở thích của bạn.

Ngoài dịch vụ làm tóc, Beauty Salon Tấn Lợi còn cung cấp dịch vụ đắp mặt nạ thư giãn.
Với phương châm hoạt động "tất cả vì niềm tin khách hàng", Beauty Salon Tấn Lợi phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng với giá bình dân nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho tất cả mọi người.
Beauty Salon Tấn Lợi, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, là điểm đến tin cậy của tất cả khách hàng.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Tấn Lợi Beauty Salon HCM, vui lòng liên hệ:

Beauty Salon Tấn Lợi

Địa chỉ: 136 – 138 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

SĐT: 0908 185 740

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes