Headlines

Các spa dành cho quý ông tại TPHCM

Các spa dành cho quý ông tại TPHCM là một trong những nơi được nhiều người tìm kiếm. Trong khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe không chỉ dành riêng cho phái đẹp, mà các quý ông cũng cần có những giây phút tận hưởng sau những ngày làm việc căng thẳng. Để giúp các phái mạnh có những địa điểm spa tuyệt vời, Hiephoispa.com chia sẻ các địa điểm spa dành cho nam giới ở TPHCM để bạn có thể lựa chọn cho mình một spa phục hồi sức khỏe tốt nhất.

Danh sách các spa dành cho nam giới ở TPHCM

1. The Prime Spa

Thiết kế spa The Prime được chăm chút theo tông đen – xám – trắng, toát lên sự đơn giản mà quý phái, không gian tràn ngập hương thơm thảo mộc và tiếng nhạc êm ái, “The Prime Spa” đem lại cho bạn cảm giác ấm cúng và thư giãn. Mỹ phẩm Spa sử dụng là loại mỹ phẩm cao cấp, phù hợp với nam giới như Dermalogica, Lab series. Đồng thời, khách còn được dùng thử và tư vấn các sản phẩm chăm sóc da phù hợp. “The Prime Spa” có nhiều dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản mang tính thư giãn tới chuyên sâu, kết hợp với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Châu Âu, mang lại chất lượng và hiệu quả cao.

Địa chỉ: 192 Lê Lai, P. Bến Thành, Q.1
Liên hệ: (08) 3925 5743

Các spa dành cho quý ông tại TPHCM
2. The Men Spa – Clinic

Bạn sẽ ấn tượng ngay với phong cách Hy Lạp – La Mã cổ điển uy nghi với các thiết kế nội thất spa theo tông màu vàng đồng – trắng kết hợp hài hòa với không gian xanh tươi, mộc mạc của thiên nhiên khi đến với The Men Spa - Clinic. Spa gồm 3 khu riêng biệt cho khách có nhiều lựa chọn như khu chăm sóc Vip, khu chăm sóc thường, khu xông hơi và thư giãn. Các dịch vụ thư giãn cũng rất đa dạng như day ấn huyệt Y học Cổ truyền, liệu trình giải độc cơ thể bằng đá nóng, liệu trình tắm trắng toàn thân,… cùng các dịch vụ chăm sóc da với các máy móc công nghệ tiên tiến. Với mục tiêu tái tạo sự cân bằng về trí óc và cơ thể, Spa sẽ mang lại cho bạn những giây phút hưởng thụ trọn vẹn nhất trong không khí tĩnh lặng, nhẹ nhàng cùng tiếng nhạc du dương, hương thơm của mùi hương tinh dầu. Ngoài ra, các KTV nam ở đây cũng rất thân thiệt, tận tình tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho khách hàng.

Địa chỉ: 59/10A Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
Liên hệ: (08) 3925 4568

Các địa điểm spa dành cho nam giới ở TPHCM
3. Sen Spa

Tọa lạc trên tầng 10 Tòa nhà Miss Áo Dài thuộc trung tâm Sài Gòn, thiết kế Spa Sen mộc mạc đơn giản nhưng lại sang trọng. Không những vậy, nơi đây mang lại cho những ai đến thư giãn một không gian yên tĩnh, cảm giác thư thái trong thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại, trong ánh sáng dịu nhẹ, tiếng nhạc du dương, và hương thơm tinh dầu thoang thoảng. “Sen Spa” có kết cấu 1 tầng dành cho nữ, 1 tầng dành cho nam và 1 tầng VIP, vì vậy phái mạnh vẫn có thể cảm thấy thoải mái và được phục vụ chu đáo khi đến đây. Với tiêu chí massage thư giãn và phục hồi sức khỏe, bên cạnh các hệ thống dịch vụ như xông hơi, xông khô, xông ướt,… theo công nghệ hiện đại, thì Sen Spa còn cung cấp các liệu pháp massage chuyên biệt như massage 4 tay, massage bằng đá nóng hấp thảo dược.

Địa chỉ: Tầng 10 Tòa nhà Miss Áo Dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Q.1
Liên hệ: (08) 3910 2174

Các địa điểm spa dành cho nam giới ở TPHCM
4. Annam Spa

Có thể nói đây là một trong những Spa lớn của TP.HCM với 9 tầng dịch vụ khác nhau được chia thành các khu riêng biệt dành cho nam, nữ và VIP. Ngoài các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, "Annam Spa” còn nổi bật với các bài massage trị liệu, ấn tượng nhất là phương pháp massage 4 tay kết hợp việc bấm huyệt xoa bóp theo phong cách Thái – Nhật. Kết hợp với tinh dầu và hương thơm dịu dàng thuần khiết, “Annam Spa” sẽ giúp bạn xoa dịu căng thẳng và đau nhức, cân bằng tinh thần và cảm xúc.

Địa chỉ: 26-28 Đông Du, Q.1
Liên hệ: (08) 3825 1250

Các địa điểm spa dành cho nam giới ở TPHCM
5. Q Spa

“Q Spa”sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cái đẹp, thích thả lỏng, thư giãn tuyệt đối giữa một không gian spa thiên nhiên sang trọng và thân thiện. “Q Spa” có sự nổi bật từ phong cách thiết kế, với lối kiến trúc đương đại kèm theo một chút cổ điển Á – Âu khá bắt mắt. Đến đây, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành cho cả phụ nữ lẫn nam giới với liệu pháp hương thơm, thảo dươc, thủy liệu pháp, thủy hóa,… cùng các dòng mỹ phẩm hàng đầu thế giới mà giá cả lại rất hợp lý. Ngoài ra, “Q Spa” còn có những gói trị liệu phương Đông sử dụng nguyên liệu chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược trong không gian mới lạ, màu sắc, ánh sáng, âm thanh, hương thơm và yếu tố thiên nhiên lay động các giác quan.

Địa chỉ: 421/10 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
Liên hệ: (08) 3868 3620

Các địa điểm spa dành cho nam giới ở TPHCM
6. Emvy Spa

Emvy Spa là một trong các địa điểm spa dành cho nam giới nằm ngay tại con đường sầm uất của quận 10, vị trí của “Emvy Spa” vô cùng thuận lợi cho sự đi lại của bạn. Bên cạnh đó, “Emvy Spa” còn có với nhiều gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn như liệu trình tắm trắng mang đến sức sống mới cho làn da, triệt liệu mụn cám và mụn đầu đen giúp se khít lỗ chân lông, quy trình giảm mỡ đem lại vóc dáng cho các quý ông,… Spa có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tinh thần phục vụ tốt, thái độ thân thiệt, chu đáo luôn làm hài lòng khách hàng.

Địa chỉ: 595/5A Cách mạng tháng 8, P.15, Q.10
Liên hệ: (08) 3865 7632

Các địa điểm spa dành cho nam giới ở TPHCM
7. Cupid Spa

Là một Spa khang trang, có các trang thiết bị hiện đại như sauna, steambath với nhiều gói dịch vụ hấp dẫn giúp cho phái mạnh khi đến đây thoải mái thư giãn, là một điểm thư giãn khá lý tưởng và lành mạnh. Đội ngũ kỹ thuật viên thường xuyên được kiểm tra tay nghề và thái độ phục vụ nhằm có thể phục vụ khách hàng trong những điều kiện tốt nhất, thoải mái nhất và làm hài lòng khách hàng nhất. Giá cả nơi đây cũng phải chăng, với khoảng 120.000/1 dịch vụ như massage thái, đắp bùn khoáng,…

Địa chỉ: 43R/21 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận
Liên hệ: 0909 475 024

Các địa điểm spa dành cho nam giới ở TPHCM
8. Thẩm mỹ viện Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam là một địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào làm đẹp cho khách hàng, có các công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, “Thẩm mỹ viện Kangnam” sẽ là một địa chỉ uy tín cho việc làm đẹp cũng như thư giãn của bạn. Thẩm mỹ viện có nhiều dịch vụ làm đẹp, đặc biệt là dịch vụ Spa dành cho cả nam lẫn nữ. Các gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại “Spa Kangnam” phong phú như massage, tẩy lông, trị liệu cơ bản, giảm mỡ,… mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ và vẻ đẹp toàn diện. Đặc biệt dịch vụ Spa nam tại đây giúp cánh mày rây thư giãn, tái tạo sức lao động và làm đẹp hiệu quả. Đội ngũ bác sĩ của trung tâm có trình độ chuyên môn cao và phong cách phục vụ cũng rất chuyên nghiệp.

Địa chỉ: 179C Đường 3/2, P.11, Q.10
Liên hệ: (08) 6294 6688

Các địa điểm spa dành cho nam giới ở TPHCM
9. Nadam Spa

Với một khuôn viên rộng rãi và sang trọng, mang nhiều nét cổ kính, cùng nội thất chủ yếu là gỗ được trạm trổ tinh vi theo kiểu dáng cung đình, và gạch cổ, “Nadam Spa” sẽ đưa những phái nam vào một không gian thiên nhiên cây cỏ, mùi hoa thơm phảng phát, tiếng chim hót, tiếng đàn piano du dương. Những khách nam đến đây không chỉ trải qua các dịch vụ spa hiện đại, liệu pháp massage thư giãn đơn thuần, mà còn được xoa dịu tâm hồn bởi sự xanh mát của thiên nhiên. Có thể coi đây là một trong những thiên đường thư giãn, nơi chăm sóc các giác quan cho phái mạnh.

Địa chỉ: 12/29/1 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức
Liên hệ: (08) 3726 8028

Các spa dành cho quý ông tại TPHCM
Trên đây là danh sách các địa điểm spa dành cho nam giới ở TPHCM, spavn.net hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp cho phái mạnh dễ dàng lựa chọn cho mình một địa điểm spa phù hợp.

Hãy liên hệ với Hiephoispa.com để được tư vấn, hỗ trợ, thiết kế và thi công spa trọn gói nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes