Headlines

Dịch vụ spa tại các khách sạn cao cấp ở Đà Nẵng

Bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ spa tốt nhất tại các khách sạn cao cấp ở Đà Nẵng. Nếu đến với Đà Nẵng, bạn nên khám phá một trong các khách sạn dưới đây, không chỉ là khách sạn hàng đầu mà dịch vụ spa cũng không kém phần sang trọng như các spa độc lập bên ngoài.

Dịch vụ spa tại các khách sạn cao cấp ở Đà Nẵng

1. Holiday Beach Hotel & Spa
Không chỉ mang đến một kì nghỉ đúng ý cho bạn trong kì nghỉ của mình với chất lượng dịch vụ hàng đầu mà Holiday Beach Hotel & Spa còn được biết đến là khách sạn có dịch vụ Spa tốt nhất Đà Nẵng.

Dịch vụ spa tại các khách sạn cao cấp ở Đà Nẵng
Holiday Beach Hotel & Spa còn tạo thiện cảm cho những vị khách của mình dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa một bên là sử dụng các bài thuốc quý, phương thức Spa hiện đại bên kia là sự chăm sóc tỉ mỉ và chu đáo của những bàn tay phục vụ Spa chuyên nghiệp.

Địa chỉ: Bãi biển Mỹ Khê, số 300 đường Võ Nguyên Giáp,Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Điện thoại: +84 511 396 7777

2. A La Carte Đà Nẵng

A La Carte Đà Nẵng cũng được khách hàng đánh giá là một trong các khách sạn có dịch vụ spa tốt nhất Đà Nẵng. Sỡ hữu những công thức Spa hiện đại kết hợp với nhiều phương thuốc quý có trong dân gian. Chất lượng và dịch vụ Spa đảm bảo luôn là địa chỉ tin cậy cho việc giao phó sức khỏe và niềm tin của bạn vào dich vụ chăm sóc Spa nơi đây.

Dịch vụ spa tại các khách sạn cao cấp ở Đà Nẵng
Địa chỉ: Ngã ba Võ Nguyên Giáp và Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Điện thoại: +84 511 3959 555

3. Fusion Maia Đà Nẵng Resort & Spa Đà Nẵng


Từng được vinh danh là một trong những khách sạn có dịch vụ và chất lượng resort nghỉ dưỡng tốt nhất. Điểm mạnh ở Fusion Maia không chỉ được thể hiện qua cấu trúc không gian lý tưởng với khu vườn rộng, bể bởi tuyệt đẹp và gác mình bên cạnh bãi biển tuyệt đẹp mà còn được nhắc đến bởi dịch vụ Spa hoàn hảo – nó được ví như một người bạn thân thiết tại Fusion khi liên tiếp có những chương trình, dịch vụ khuyến mãi, ghép đôi dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ spa tại các khách sạn cao cấp ở Đà Nẵng
Một sự hóa thân và lột xác đúng nghĩa khi đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Dịch vụ Spa tại Fusion luôn được khách hàng ấn tượng và thích thú bởi cách phục vụ chuyên nghiệp, có đào tạo chuyên sâu và bài bản được xếp hạng vào danh sách một trong những khách sạn có dịch vụ spa tốt nhất Đà Nẵng.

Địa chỉ: Sơn Trà, Điện Ngọc, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: +84 511 3967 999

4. Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Đối với Hyatt Regency Danang Resort & Spa, không cần thêm bất kì một lời bình nào cho khu nghỉ dưỡng này vì độ nổi bật và ấn tượng của nó đã không còn quá xa lạ đặc biệt là đối với những ai yêu du lịch và khám phá. Một Hyatt đúng nghĩa dành cho nghỉ dưỡng và cho bạn những khám phá bất ngờ bởi độ tự nhiên và cuốn hút mà nó mang lại. Dịch vụ Spa cũng là một trong những cái tên không thể thiếu khi nhắc đến toàn bộ hệ thống dịch vụ và nghỉ dưỡng sang trọng tại khách sạn này.

Dịch vụ spa tại các khách sạn cao cấp ở Đà Nẵng
Hyatt Regency Danang Resort & Spa được đầu tư kĩ lưỡng từ việc chọn ra các phương pháp trị liệu chất lượng cùng nhiều phương thuốc quý. Các dịch vụ như phòng xông hơi, sauna, bồn tắm thảo dược,… sỡ hữu không gian ấm cúng và thân thiện được bày trí với phong cách nhẹ nhàng, đơn giản tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Tiến hành chăm sóc da và sức khỏe chuyên nghiệp bằng cách kết hợp những công nghệ tiên tiến nhất và luôn tuân theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối dành cho khách hàng.

Địa chỉ: Đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: +84 511 3981 234

5. Pullman Danang Beach Resort

Với cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lí Pullman Danang Beach Resort luôn làm mới các phương pháp của mình nhằm mang đến cảm giác thư giãn nhất dành cho khách hàng. Dịch vụ spa là một trong các yếu tố tạo nên sự hoàn hảo của Pullman Danang Beach Resort, nó cung cấp các phương pháp trị liệu, chăm sóc sức khỏe và chăm sóc mặt để giúp hồi phục sức khỏe và tinh thần sảng khoái.

Dịch vụ spa tại các khách sạn cao cấp ở Đà Nẵng
Địa chỉ: Võ Nguyên Giap, Khuê Mỹ, Đà Nẵng.
Điện thoại: +84 511 395 8888

Để có thể sỡ hữu những mẫu thiết kế spa đẹp như các khách sạn hàng đầu của Đà Nẵng mang lại, cả nhà đừng quên liên hệ với Hiephoispa.com để dược tư vấn, hỗ trợ, thiết kế và thi công spa trọn gói nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes