Headlines

Hải Yến Spa quận Gò Vấp

Hải Yến Spa tọa lạc tại 57 Phạm Ngũ Lão, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM gây ấn tượng đầu tiên trong mắt khách hàng khi đến đến chăm sóc sắc đẹp là không gian thư giãn sang trọng, ấm cúng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện.

Đến với Hải Yến quận Gò Vấp khách hàng được trải nghiệm các trị liệu chăm sóc sắc đẹp bằng các loại mỹ phẩm cao cấp và các bài thuốc Đông dược đã được cấp giấy chứng nhận. Chuyên viên tư vấn nhiệt tình để có thể lựa chọn phương pháp và sản phẩm chăm sóc phù hợp với quý khách.

Hải Yến Spa quận Gò Vấp
Đặc biệt, liệu trình chăm sóc cơ thể được đúc kết từ các kinh nghiệm quý báu, bài thuốc Đại học Y Dược và y học cổ truyền của Phương Đông và Phương Tây được khách hàng yêu thích và tin tưởng. Sắc đẹp thật rạng rỡ khi chúng ta biết cách chăm sóc đúng cách.

Hải Yến Spa làm đẹp cho khách hàng theo quan điểm tất cả vì lợi ích của khách hàng, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp lâu dài và an toàn. Chính vì vậy, Hải Yến Spa là điểm đến lý tưởng của những người yêu thích làm đẹp. Hải Yến Spa có nhiều dịch vụ cho quý khách lựa chọn:

+ Chăm sóc da mặt:
- Điều trị mụn bằng dược thảo, xóa vết thâm
- Điều trị nám bằng sữa ong chúa và các loại phấn hoa tái tạo tế bào mới
- Điều trị thâm quầng bộng mắt
- Masage dưỡng da mặt,…

+ Chăm sóc da toàn thân:
- Massage, quấn tảo, quấn tan mỡ nóng
- Tắm sữa cát trái cây, tắm cám gạo
- Tắm trắng bằng thảo dược, thuốc bắc
- Ngâm sữa và massage trái cây,…

+ Dịch vụ chăm sóc tóc:
- Cắt tóc với giải nhì cây kéo vàng đảm nhận
- Hấp dầu
- Nhuộm, duỗi bằng sản phẩm schwarzkopf

+ Các dịch vụ khác:
- Phun chân mày, môi màu tự nhiên
- Trang điểm dự tiệc, trang điêm cô dâu chuyên nghiệp
- Nối mi Hàn Quốc đẹp tự nhiên

Hải Yến Spa nhận đào tạo học viên trang điểm chuyên nghiệp, tạo mẫu tóc, kỹ thuật viên chăm sóc da, đào tạo và tư vấn hoạt động, thiết kế các trung tâm thẫm mỹ hiện đại. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ spa của Hải Yến Spa HCM, vui lòng liên hệ:

Hải Yến Spa

Địa chỉ: 57 Phạm Ngũ Lão, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

SĐT: 083 8954 815

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes