Headlines

Ngọc trinh spa quận 6 

Ngọc trinh spa là một trong những Spa được khách hàng tìm kiếm để sử dụng dịch vụ khá nhiều bởi quá trình điều trị, chăm sóc sức khỏe được phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của các nhân viên chuyên nghiệp.

Ngọc trinh spa quận 6 luôn trung thành với tôn chỉ mang lại sự hài lòng và thư giãn tuyệt vời cho quí khách và không ngừng tìm kiếm những giá trị mới để chăm sóc khách hàng của Ngọc trinh spa ngày một tốt hơn.

Ngọc trinh spa quận 6 
Ngọc trinh spa cam kết:

* Điều trị nám hiệu quả trong 6 ngày
* Không tẩy lột
* Không sử dụng hoá chất
* Không sử dụng tia laser
* Bao sản phẩm sử dụng về nhà
* Điều trị da lão hoá: da khô mệt mỏi ở phụ nữ trên 30 tuổi với phương pháp đặc trị mới nhất giúp phục hồi lão hoá, tái tạo và làm trẻ hoá làn da, giữ ẩm cho da hàng giờ.
* Điều trị mụn chuyên sâu: trị những mụn viêm sưng, mụn mũ, mụn bọc lâu ngày. Kết quả 90% sau 6 lần điều trị bằng liệu pháp làm sẹp mụn nhanh chóng của sản phẩm derma pro
* Điều trị nám: bằng phương pháp mới nhất, điều trị rất thành công với sản phẩm cell act, kết quả lần đầu da sáng đến 30%, sau 6 lần đến 80%.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Ngọc trinh spa HCM, vui lòng liên hệ:

Ngọc trinh spa

Địa chỉ: 668 đường An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TPHCM (đối diện 186 đường số 2, Cư xá Ra đa, Phường 13, Q6, TPHCM ) (gần công viên Phú Lâm)

SĐT: 08.38172116 - 0903.392.795

Email: ngoctrinhspa@yahoo.com

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes