Headlines

Ny Spa

Ny Spa tọa lạc tại A 36bis Cống Quỳnh, P Phạm Ngũ Lão, Q1, TPHCM là một trong những Spa Quận 1 làm đẹp lý tưởng của nhiều phụ nữ yêu thích phong cách phục vụ nhẹ nhàng và chuyên nghiệp với giá cả phải chăng.

Đến với Ny spa tại quận 1 bạn sẽ được chìm đắm trong không gian thanh lịch nhưng không kiểu cách. Ny spa có nhiều dịch vụ về tóc, trang điểm, massage thư giãn, chăm sóc da với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện. Hầu hết các dịch vụ tại đây đều được các nhân viên có tay nghề cao đảm nhân. Với việc sử dụng mỹ phẩm của các hãng uy tín kết hợp với những loại thảo mộc từ thiên nhiên sẽ đem đến cho khách hàng sự an tâm về mặt sức khỏe. Đặc biệt, Ny spa có dịch vụ tắm bùn sử dụng 100% bùn biển chết giúp làn da mịn màng tự nhiên.

Ny Spa - Spa Quận 1
Thật chẳng còn gì tuyệt hơn khi được chăm sóc cơ thể trong một không gian ấm áp, tao nhã và thưởng thức những ly trà sâm mát lanh trong suốt thời gian trị liệu. Nếu có nhu cầu bạn còn được phục vụ trái cây tươi hay bữa ăn nhẹ.

Ngoài ra, Ny spa còn mở những lớp dạy trang điểm chuyên và không chuyên. Nhiều ưu đãi như giảm học phí, tài trợ màu môi, màu mắt…, chuyên gia hướng dẫn tận tình chủ nhân của Ny spa hy vọng các học viên sẽ tự tin hơn khi làm đẹp cho mình hoặc ra ngoài hành nghề.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ spa của Ny Spa HCM, vui lòng liên hệ:

NY SPA

Địa chỉ: A 36bis Cống Quỳnh, P Phạm Ngũ Lão, Q1, TPHCM

SĐT: 0822122431

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes