Headlines

Trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc da Uyên Anh

Trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc da Uyên Anh đã ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của mọi người, với trang thiết bị và công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm…Uyên Anh từ lâu đã là địa chỉ làm đẹp uy tín. 

Đến với Trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc da Uyên Anh quận 5 bạn không những được đắm mình trong một không gian sang trọng, thanh nhã, được nâng niu, chiều chuộng dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên mà còn cảm nhận sự hồi sinh của sắc đẹp cũng như tinh thần.

Uyên Anh đa dạng các gói điều trị và chăm sóc toàn diện: nâng ngực, nâng mũi không cần phẫu thuật với Macrolane; tạo mi mắt, sống mũi tự nhiên; giảm béo; xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da, nâng sống mũi, thu gọn cánh mũi kiểu Hàn Quốc…bạn sẽ được sở hữu một cơ thể thon gọn với những đường cong quyến rũ, một vẻ đẹp tươi trẻ rạng ngời.

Trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc da Uyên Anh
Ngày nay làm đẹp không dừng lại ở những sản phẩm kem dưỡng hay các loại thảo dược thiên nhiên mà công nghệ và máy móc hiện đại cũng giúp việc làm đẹp trở nên nhanh chóng, hiệu quả. Trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc da Uyên Anh trang bị những máy móc và công nghệ hàng đầu thế giới như: công nghệ Exilis Thermage - công nghệ điều trị trẻ hóa và làm săn chắc da; công nghệ IPL, Sensol trong điều trị mụn, nám, triệt lông và se khít lỗ chân lông…Cùng với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đến từ các cường quốc trong lĩnh vực làm đẹp như: Mỹ, Hàn Quốc, Ý... giữ mãi nét thanh xuân cho bạn.

Trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc da Uyên Anh luôn hiểu được tâm tư, tình cảm và sự thay đổi của người phụ nữ trải qua thời kỳ làm vợ, làm mẹ. Các dịch vụ: hút mỡ bụng, cánh tay, đùi; tái tạo ngực xệ, đặt túi ngực, thu gọn đầu vú… giúp chị em sau khi sinh và cho con bú lấy lại được vóc dáng thon gọn với bộ ngực tròn căng hấp dẫn.

Ngoài ra, đến với Uyên Anh bạn hoàn toàn có thể yên tâm với đội ngũ bác sĩ tận tâm, được đào tạo bài bản và tu nghiệp tại Mỹ, Hàn Quốc…, dụng cụ phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những caphẫu thuật thẩm mỹ không đau, không để lại sẹo, không để lại biến chứng…

Trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc da Uyên Anh

Một đôi mắt long lanh tỏa sáng, một đôi gò bồng đào săn chắc và tròn đầy luôn là niềm khát khao của chị em phụ nữ. Uyên Anh chuyên nghiệp trong việc thực hiện các ca tiểu phẫu, cùng phối hợp với các bệnh viện của TP.HCM thực hiện các ca phẫu thuật lớn nhằm mang lại cho phái đẹp sự yên tâm hài lòng tuyệt đối.

Thời gian khiến mọi thứ tàn phai, nhưng Trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc da Uyên Anh sẽ giúp bạn lấy lại được nét thanh xuân ngày nào. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ spa của Uyên Anh - Trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc da HCM, vui lòng liên hệ:

Trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc da Uyên Anh

Địa chỉ: 1049 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TPHCM

SĐT: 08 9241 388

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes