Headlines

Vân Anh Spa quận Tân Phú

Vân Anh Spa được thành lập ngày 24 tháng 4 năm 2006 tọa lạc tại 83/9/15 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM, với mục đích chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ thuộc mọi lứa tuổi, mọi thành phần xã hội một cách hiệu quả nhất.

Vân Anh Spa quận Tân Phú sử dụng Mỹ Phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên của các hãng mỹ phẩm danh tiếng toàn cầu như L’Oreal, Senzation, Nivea, Debon, Lacvert v.v….

Ngày nay phụ nữ chúng ta sánh ngang hàng nam giới nên cũng phải gánh vác những trách nhiệm và công việc quan trọng ngoài xã hội cũng như trong gia đình. Dù làm việc trong văn phòng hay ngoài trời, thì sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi chúng ta cần có một khoảng thời gian để thư giãn cho bản thân.

Vân Anh Spa quận Tân Phú
Vân Anh Spa sẽ phục vụ bạn tận tình chu đáo, giúp các bạn thư giãn toàn thân sau những giờ làm việc mệt mỏi. Các bạn sẽ được xông hơi, xoa bóp toàn thân (80 phút), massage mặt, tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ phù hợp với làn da của mình. Chỉ sau 1giờ 30phút là các bạn đã có làn da tươi sáng, tinh thần sảng khoái.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Vân Anh Spa HCM, vui lòng liên hệ:

Vân Anh Spa

Địa chỉ: 83/9/15 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

SĐT: 082 245 6084

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes