Headlines

Các cách lựa chọn đèn trang trí trong thiết kế spa

Việc sử dụng các loại đèn trang trí một cách tinh tế sẽ giúp cho thiết kế spa của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, không gian spa thêm lung linh, huyền ảo và đầy thu hút. Hôm nay, spavn.net xin chia sẻ các loại đèn trang trí thường sử dụng trong các spa nổi tiếng tại TPHCM, để các chủ spa có thể lựa chọn đèn phù hợp cho spa của mình nhé!

Các loại đèn trang trí được ưa chuộng


1. Sử dụng đèn trần trang trí Spa

Khi nghĩ đến đèn trang trí trong thiết kế spa, có không ít người sẽ nghĩ ngay đến đền trần, bởi nó là vật dụng không thể thiếu giúp không gian spa có thêm điểm nhấn. Nguyên lý chung của việc thiết kế ánh sáng trong phòng Spa là bố trí ánh sáng chung đều, không quá chói. Tại tiền sảnh, đèn halogen âm trần kết hợp với đèn chùm lớn treo trần luôn là một xu hướng được nhiều người lựa chọn. Không sử dụng các màu ánh sáng quá nóng. Đèn vải trang trí trần là một trong những sự lựa chọn hợp lý mang lại nguồn sang tập trung ấm cúng và mang đậm phong cách truyền thống.

Lựa chọn đèn trang trí trong thiết kế spa
2. Đèn có đế trang trí Spa

Để làm cho các góc tường, hay đơn giản là những chiếc kệ tủ hoặc một góc khu tiểu cảnh lung linh, bạn có thể dùng đèn có đế cho thiết kế spa của mình, nó sẽ tạo ánh sáng thân mật, ấm cúng cho không gian spa của bạn. Có thể chọn các loại đèn có đế như đèn vải lụa như đèn hoa sen, hay các loại đèn gỗ 

Lựa chọn đèn trang trí trong thiết kế spa
3. Kết hợp đèn tường trang trí Spa

Trên nền ánh sáng chung dịu nhẹ, vào lúc ban ngày, chỉ cần lấy trực tiếp nguồn ánh sáng rọi vào qua các cửa sổ kính cũng đủ tạo nên khoảng bóng nắng kỳ ảo tại một các không gian phụ như sảnh tối, không gian tiểu cảnh dưới chân cầu thang…. Vào buổi tối, có thể sử dụng các loại đèn tường, những thứ đèn chiếu nhỏ có khớp xoay hướng chiếu để tạo hiệu quả làm cho thiết kế spa của bạn trở nên hoàn hảo nhất có thể.

Lựa chọn đèn trang trí trong thiết kế spa
4. Đèn nến giúp không gian spa thêm lãng mạn
Có không ít các spa sử dụng đèn nến làm đèn trang trí cho thiết kế spa của mình. Bởi đèn nến góp phần mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu cho khách đến Spa. Đèn nến có thể được bố trí ở dọc cầu thang, ở trên bệ bồn tắm … để cuốn hút khách hàng.

Lựa chọn đèn trang trí trong thiết kế spa
5. Sử dụng đèn tinh dầu vào spa

Đèn tinh dầu là loại đèn hầu như không thể thiếu ở các Spa. Đèn tinh dầu không chỉ khử mùi, đem lại một không gian sạch sẽ, thơm mát mà còn tăng sự sang trọng cho không gian Spa nhờ thiết kế độc đáo, tinh tế.

Lựa chọn đèn trang trí trong thiết kế spa
Ngày nay, khi xã hội càng phát triển đi kèm với áp lực công việc tăng cao, Spa chính là giải pháp tối ưu của con người trong việc duy trì và phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc mệt mỏi. Do đó, không gian Spa cần phải đáp ứng được yêu cầu về sự lịch lãm, sang trọng và thư thái nhất có thể. Đây cũng chính là một trong các yếu tố giúp spa của bạn thu hút khách hàng, từ đó quá trình kinh doanh spa của bạn sẽ trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ qua dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhất nhé!

Với ánh sáng – một trong những yếu tố quyết định cho thiết kế nội thất Spa, bạn cần kết hợp một cách tinh tế nhất để nó thật sự mang lại hiệu quả, làm tăng giá trị spa của bạn trong mắt khách hàng qua những cái nhìn đầu tiên.
Để sở hữu những thiết kế spa đẹp, tinh tế, hãy liên hệ với HoneDc.com để được tư vấn, hỗ trợ, thiết kế thi công spa trọn gói nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes