Headlines

Các khách sạn có dịch vụ spa tốt nhất ở Paris

Các spa của các khách sạn huyền thoại tại Paris mang phong cách sang trọng, sự khác biệt trở nên sắc thái hơn. Việc theo đuổi sự hoàn hảo trong từng chi tiết của các khách sạn này đã mang đến cho khách hàng những phong cách spa giá trị ngay từ vẻ bề ngoài của chúng.

Các khách sạn có dịch vụ spa tốt nhất ở Paris

Các spa của các khách sạn tốt nhất ở Paris

1. Spa Le Bristol Do La Prairie
Khách sạn: Le Bristol


Đến với Spa Le Bristol Do La Prairie của khách sạn Le Bristol bạn sẽ thấy được sự sang trọng, cảm giác thư thái nhất có thể với các kiến trúc xa hoa của phòng tiếp khách, phòng xông hơi hay phòng trị liệu…. Nó giúp khách hàng xóa tan được sự căng thẳng, phục hồi sức khỏe hoàn toàn với các liệu pháp điều trị trên khuôn mặt và cơ thể của bạn. Đặc biệt, khi đến với Spa Le Bristol Do La Prairie, khách hàng có thể đưa các babi của mình đến vì nơi đây có kèm theo dịch vụ giữ trẻ, giúp bạn vừa có thể thư giản mà không lo đến vấn đề các bé nhà mình như thế nào.
Các khách sạn có dịch vụ spa tốt nhất ở Paris
2. Dior Institut
Khách sạn: Plaza Athénée

Dior Institut của khách sạn Plaza Athénée mang phong cách khá điệu đà, quý phái, sang trọng của các quý cô. Việc lựa chọn chăm sóc da mặt, trị liệu toàn thân, massage….được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiệt tình và tận tâm. Khách hàng sẽ được thư giản với trà trong khoảng 90 hoặc 120 phút và thực hiện đầy đủ các phương pháp trị liệu với một loạt các sản phẩm Dior mang lại hiệu quả cao.
Các khách sạn có dịch vụ spa tốt nhất ở Paris
3. The Peninsula Spa
Khách sạn: The Peninsula Paris


Phong cách của The Peninsula Spa thuộc khách sạn The Peninsula Paris đã làm niềm cảm hứng cho các spa châu Á. Đây là nơi yên tĩnh, phát triển từ niềm đam mê và áp dụng các công nghệ cao vào điều trị pha trộn tốt nhất của Đông và Tây. Đến với The Peninsula Spa bạn sẽ được điều trị từ các sản phẩm Biologique Recherche chất lượng cao, mang lại hiệu quả lâu dài.

Các khách sạn có dịch vụ spa tốt nhất ở Paris
4. The Spa My Blend by Clarins
Khách sạn: Le Royal Monceau Raffles Paris


Đến với The Spa My Blend by Clarins của khách sạn Le Royal Monceau Raffles Paris, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vời một nơi xa hoa, lộng lẫy. Qúa trình điều trị sẽ sử dụng các sản phẩm hàng đầu của Clarins Paris nổi tiếng. Tùy theo nhu cầu của bạn mà The Spa My Blend sẽ điều trị đúng trọng tâm, kích thích ngay lập tức và có hiệu quả lâu dài giúp bạn có được những giây phút thư giản tuyệt đối nhất.

Các khách sạn có dịch vụ spa tốt nhất ở Paris
5. Molitor Clarins Spa
Khách sạn: Molitor Paris


Bên cạnh nhà hàng sành ăn, bar trên tầng thượng, và câu lạc bộ, khu phức hợp khách sãn Molitor kết hợp của Paris huyền thoại, nghệ thuật trang trí hồ bơi gần đây Molitor tạo nên Molitor Spa tuyệt vời của Clarins. Tận khung cảnh ngoạn mục của nó, spa cung cấp các phương pháp điều trị cơ thể, chăm sóc da mặt, massage theo nhu cầu của khách hàng.

Các khách sạn có dịch vụ spa tốt nhất ở Paris

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes