Headlines

Có nên chạy deal khi spa vắng khách

Bạn sẽ làm gì khi spa của bạn vắng khách, hoặc kinh doanh spa không hiệu quả? Có không ít các chủ spa nghĩ đến việc chạy deal, liệu nó có thật sự tốt? Hiện nay, chạy deal là phương pháp khá phổ biến mà đa số các đơn vị kinh doanh thường hay sử dụng, trong đó có ngành Spa. Đây sẽ là một con dao hai lưỡi nếu bạn không khéo sẽ dễ dàng bị "đứt tay". Vì vậy, hôm nay spavn.net sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm để các chủ spa chạy deal khi spa vắng khách một cách hiệu quả nhé!

Có nên chạy deal khi spa vắng khách

Vậy chạy deal liệu có hiệu quả khi spa vắng khách?

Chạy deal khi spa vắng khách là vấn đề có khá nhiều ý kiến trái chiều. Spavn.net cho rằng việc chạy deal có mang đến hiệu quả kinh doanh Spa hay không phụ thuộc vào phương cách vận dụng của chủ Spa. Có khá nhiều spa thực hiện không đúng cách, thế là lợi nhuận suy giảm và tình trạng đóng cửa không phải là không có xảy ra.
Có rất nhiều cách để bạn thăm dò ý kiến của khách hàng về dịch vụ spa như:
- Dạo trên các diễn đàn xem thử các chị em có nhu cầu về spa như thế nào?
- Bạn có thể hỏi trực tiếp ý kiến của các chị em khi đến spa của mình?
- Hay đơn giản là thu thập ý kiến từ bạn bè, người thân của mình về việc sử dụng dịch vụ spa.
Bạn hãy lắng nghe họ, từ đó nắm bắt hành vi tiêu dùng của họ trong việc đi Spa như thế nào. Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn làm đẹp, thế nhưng, bỏ ra một khoản tiền để làm dịch vụ mà chưa biết chất lượng ra sao thì họ rất e ngại và thường không làm đúng không nào? Vì vậy, bạn cần khôn khéo và đảm bảo được những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng để quá trình kinh doanh spa của bạn thật sự hiệu quả.

Có nên chạy deal khi spa vắng khách
Nắm bắt được tâm lý đó, chúng ta vận dụng biện pháp chạy deal này nhằm kích thích nhu cầu đi Spa của họ, với một mức chi nhỏ hơn rất nhiều, họ lập tức sẵn sàng chi trả. Với lần trải nghiệm đầu tiên, nếu Spa tạo được ấn tượng với khách hàng, tạo được sự thoả mãn và tin tưởng, chắc chắn chị em còn ghé lại thường xuyên, hơn nữa, còn hào hứng giới thiệu bạn bè, người quen cho Spa nữa. Đây là một hình thức tiếp thị truyền miệng miễn phí.

Từ đây bạn cũng có thể nhận thấy rằng chuẩn bị tốt các nguồn lực: kỹ năng thực hiện dịch vụ, năng lực phục vụ tối đa, trang thiết bị và vật tư Spa liên quan… là một điều vô cùng quan trọng hỗ trợ chạy deal khi spa vắng khách đúng không nào? Chạy deal sẽ giúp bạn có nhiều khách hàng ghé thăm, họ cảm thấy dịch vụ của bạn tốt chắc chắn bạn sẽ còn được gặp họ dài dài. Không những thế, chỉ 1 khách hàng đến bạn sẽ được 10 khách hàng khác ghé thăm - một hình thức truyền miệng khá tốt đúng không nào, nhưng nhớ đảm bảo yếu tố dịch vụ nhé! Đồng thời, bạn nên biết lượng sức mình, chạy vào thời điểm nào, dịch vụ nào làm tốt nhất, mức độ giảm giá bao nhiêu là phù hợp …

Có nên chạy deal khi spa vắng khách
Hiện nay vẫn còn khá nhiều Spa chạy theo các deal này mà không hề quan tâm đến chất lượng dịch vụ, số lượng nhân viên … có đầy đủ để đáp ứng cho việc phục vụ số lượng lớn khách hàng không. Do vậy, xuất hiện tình trạng: nhân viên làm việc quá sức, phục vụ không tận tình, trang thiết bị không đủ, khách hàng phải chờ đợi lâu … Điều này dẫn đến khách hàng cảm thấy không hài lòng ngay lần đầu tiên; vì vậy, họ không bao giờ quay trở lại với Spa. Khi đó, Spa chẳng những không đạt được hiệu quả gia tăng thêm khách hàng mà thậm chí danh tiếng ngày càng đi xuống.

Đặc biệt: "đừng bao giờ có suy nghĩ phân biệt giữa khách hàng mua deal và khách hàng sử dụng dịch vụ thông thường" nhé! Các chủ đầu tư cần quán triệt tư tưởng của mình lẫn cả nhân viên, nếu không việc chạy deal chắc chắn sẽ thất bại đấy!

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề chạy deal cũng như muốn sở hữu những mẫu thiết kế spa đẹp thì đừng ngần ngại liên hệ với spavn.net cả nhà nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes