Headlines

Sắc trắng trong thiết kế spa

Sắc trắng trong thiết kế spa là một trong các yếu tố dường như không thể thiếu. Bởi thiết kế spa với gam màu trắng sáng thể hiện được sự tươi mới, thanh tao và tinh tế cho không gian spa. Tuy nhiên để có thể kết hợp một cách hoàn hảo từ gam màu này không phải việc dễ dàng. Cùng Hiephoispa.com khám phá những nét độc đáo mà chúng mang lại cho spa của bạn nhé!

Sắc trắng trong thiết kế spa

Ưu điểm của sắc trắng sáng trong thiết kế Spa

Sắc trắng trong thiết kế spa với những ưu điểm mà không thể phủ nhận được. Màu trắng được xem là gam màu lạnh rất phổ biến và là gam màu giúp gắn kết các gam màu nóng lại với nhau một cách tự nhiên và hài hòa nhất. Khi thiết kế spa với gam màu trắng sáng sẽ giúp cho không gian spa sự tươi trẻ, khỏe khoắn rạng ngời, làm cả không gian như bừng sáng hơn, lộng lẫy hơn – điều cần thiết đối với những Spa, thẩm mỹ viện uy tín, chuyên nghiệp.

Sắc trắng trong thiết kế spa
Nhưng không vì thế mà bạn chỉ sử dụng gam màu trắng trong thiết kế spa của bạn. Bởi nó chỉ thật sự hoàn hảo khi được kết hợp một cách uyển chuyển với những gam màu khác. Với ngành dịch vụ hái ra tiền này, để lấy được lòng tin của phái đẹp trước tiên phải ghi điểm ở mặt hình ảnh. Phái đẹp đến để làm đẹp, thì chính nơi làm đẹp cho họ cũng phải là nơi toát lên được vẻ đẹp, nét sang trọng mà một spa cần có. Việt Nam hiện nay rất phát triển, nhu cầu cuộc sống được nâng cao, nên mọi dịch vụ cũng phải được nâng tầm thì mới tồn tại được. Sạch sẽ, an toàn, chuyên nghiệp có thể nói là những tiêu chỉ hàng đầu khi chị em lựa chọn Spa cho mình. Mà chính gam sáng trắng trong thiết kế spa chính là gam làm cho không gian rộng rãi, sạch sẽ nhất.

Sắc trắng trong thiết kế spa
Một ưu điểm nữa mà màu trắng mang lại đó là chúng rất dễ kết hợp và thay đổi. Bạn có thể đổi màu ga, màu thảm, màu nội thất tùy ý, thậm chí cả màu của đồng phục nhân viên. Màu rèm cửa cũng rất dễ phối hợp. Đồng thời ánh sáng đèn điện cũng thật thuận lợi để thay đổi phải không nào. Có thể nói sự linh hoạt chính là ưu điểm nổi bật của màu trắng khi thiết kế nội thất Spa.

Sắc trắng trong thiết kế spa

Nhược điểm của sắc trắng sáng trong thiết kế Spa

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời mà màu trắng sáng trong thiết kế spa mang lại, còn tồn tại một vài nhược điểm nho nhỏ mà các chủ đầu tư cần chú ý. Màu trắng là gam màu lạnh, nếu dùng trắng quá cũng không tốt. Bên cạnh đó việc giữ gìn cho màu trắng luôn bền với thời gian là rất khó, chính vì vậy chi phí bảo trì cho nó là thường xuyên và không hề nhỏ. Đồng thời, khi màu trắng làm màu chủ đạo, kéo theo nhân viên luôn phải gọn gàng cẩn trọng vệ sinh. Và đôi khi khách hàng thích sự ấm cúng, không gian nhỏ một chút để thư giãn nghỉ ngơi, thì màu sáng chưa phải là sự lựa chọn tuyệt vời.

Sắc trắng trong thiết kế spa
Dưới đây là một số thiết kế spa với gam màu trắng sáng được kết hợp với các gam màu khác một cách tinh tế và chuyên nghiệp.

Sắc trắng trong thiết kế spa
Sắc trắng trong thiết kế spa
Sắc trắng trong thiết kế spa
Sắc trắng trong thiết kế spa
Để có những mẫu thiết kế spa đẹp với sự kết hợp của gam màu trắng sáng một cách tinh tế và chuyên nghiệp nhất thì đừng ngần ngại liên hệ với OZ để được tư vấn, hỗ trợ cũng như thiết kế thi công spa trọn gói nhé!

Share this:

2 nhận xét :

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes