Headlines

Sử dụng tính năng chat trên website để kinh doanh spa hiệu quả

Website là một công cụ không thể thiếu để bạn đến gần với khách hàng nhanh nhất, tiện lợi nhất, dễ dàng nhất và chính xác nhất. Nhưng bạn đã thật sự sử dụng triệt để tính năng website của bạn mang lại chưa? Hôm nay, spavn.net sẽ chia sẻ cho cả nhà về việc kinh doanh spa hiệu quả nhờ chat trên website.

Vậy chat trên website là gì?

  • Chat trên website là một chức năng giúp bạn có thể trao đổi với khách hàng khi họ thắc mắc ngay lập tức trên website.
  • Nó cũng tương tự như Yahoo Messenger, Skype nhưng chức năng này sẽ được cài trực tiếp trên website của bạn.

Hiệu quả của chat trên website mang lại cho spa

  • Rất ít website của các Spa hiện nay có chức năng chat trên website. Hãy tận dụng ngay thời cơ này để phục vụ tốt hơn, thu hút thêm nhiều khách hàng nhé bởi chúng sẽ mang lại cho bạn khá nhiều tiện ích như
  • Có thể chat với khách hàng trực tiếp trên website.
  • Giúp bạn có được thông tin khách hàng quan tâm liên hệ như Tên, tuổi, email…từ đó bạn có thể gửi email thông báo về các chương trình, dịch vụ hay các thông tin mà khách hàng quan tâm.

Kinh doanh spa hiệu quả nhờ chat trên website

  • Tiện cho khách hàng khi cần được tư vấn hay thắc mắc về các dịch vụ spa. Vì nếu bạn chỉ sử dụng Yahoo Messenger hay Skype….mà khách hàng họ chưa có tài khoản đó thì họ sẽ không thể trao đổi trực tiếp và kết quả là bạn đã bỏ lỡ đi một khách hàng tiềm năng đúng không nào?
  • Giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí khi liên hệ với spa của bạn.
  • Tuy đây chỉ là một chức năng nho nhỏ trên website nhưng nó thể hiện được sự chuyên nghiệp của bạn trong mắt khách hàng.
Tùy từng nhà cung cấp dịch vụ chat trên website mà còn có những tính năng độc đáo khác nữa. Điều đặc biệt nhất là bạn có thể phục vụ khách hàng tốt hơn mà lại không tốn chi phí. Chỉ cần cài đặt dịch vụ chat trên website miễn phí và sau đó là phân công nhân sự để tư vấn, phản hồi thường xuyên với khách hàng. Thật tuyệt vời đúng không nào!

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề sử dụng phần mềm chat trên website cũng như muốn sở hữu những mẫu thiết kế spa đẹp thì đừng ngần ngại liên hệ với spavn.net cả nhà nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes