Headlines

Thiết kế spa tại nhà chuyên nghiệp

Thiết kế spa tại nhà dần trở thành xu hướng của nhiều gia đình. Nó vừa tiết kiệm chi phí, thời gian, vừa mang lại một không gian sống đầy mới mẻ, nên nhiều chị em luôn ấp ủ mong muốn thiết kế một spa nhỏ tại gia cho mình và người thân sử dụng.
Thiết kế spa tại nhà chuyên nghiệp
Việc thiết kế spa tại nhà giúp bạn thư giãn với gu thẩm mỹ riêng của mình, vừa có thể đáp ứng được tất cả tiêu chuẩn như các spa cao cấp. Sau đây là một số gợi ý về phong cách thiết kế spa theo tiêu chuẩn phù hợp với điều kiện của từng hộ gia đình:

1. Thiết kế spa diện tích nhỏ

Với diện tích nhỏ, bạn phân vân không biết thiết kế spa như thế nào đúng không? Nó không còn quá khó khi bạn sẽ một số góc nhìn spa dưới đây. Bạn có thể thiết lế một phòng massage nhỏ kết hợp với giếng trời mini, nó vừa giúp không gian có thêm ánh sáng tự nhiên, vừa mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu.
Thiết kế spa tại nhà chuyên nghiệp
Với mẫu thiết kế spa này thì nó chỉ phù hợp với những căn nhà có diện tích tương đối nhỏ. Nhưng với không gian như thế này bạn đã đủ có sở hữu một không gian thư giãn đầy lý tưởng rồi đúng không nào?
Thiết kế spa tại nhà chuyên nghiệp
2. Thiết kế spa với diện tích trung

Với diện tích nhà trung bình bạn sẽ thiết kế spa như thế nào? Bạn có thể kết hợp với một số phương tiện giải trí khác như âm nhạc, phim ảnh, kết hợp với phòng tập đa năng, bố trí tại tầng lửng của căn nhà. Nó vừa giúp bạn tận dụng tối đa diện tích căn nhà, vừa có thể thư giản theo mọi hình thức khác nhau mà không cần phải di chuyển đi đâu xa xôi.
Thiết kế spa tại nhà chuyên nghiệp
Việc sử dụng những tấm rèm, hay vách ngăn, cũng như tấm gương lớn sẽ giúp cho diện tích phòng trở nên rộng hơn rất nhiều mà không hề mất đi sự kết nối nhé!
Thiết kế spa tại nhà chuyên nghiệp
3. Phối cảnh trong thiết kế spa có diện tích vừa và lớn

Có không ít các gia đình muốn sở hữu một sân vườn riêng trong chính ngôi nhà của mình. Vậy tại sao bạn không thử kết hợp thiết kế spa, bồn jacuzzi, khu vực xông hơi cùng với vườn cảnh giúp bạn có thể sở hữu một không gian thư giản rất thiên nhiên, rất hiện đại.
Thiết kế spa tại nhà chuyên nghiệp
Mảng xanh trong trang trí nội thất được tận dụng như một liệu pháp tâm lý đem đến cảm giác thư giãn dịu nhẹ cho bạn. Với khu vườn nhỏ này bạn có thể trồng những cây xanh, hay những chậu hoa mà bạn yêu thích để trang điểm thêm cho không gian thêm đẹp.
Thiết kế spa tại nhà chuyên nghiệp
4. Spa kết hợp với phòng xông hơi mini

Spa kết hợp với phòng xông hơi mini cũng là một trong những cách rất được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự kết hợp hoàn hảo dành cho những thiết kế spa mini tại nhà.
Thiết kế spa tại nhà chuyên nghiệp
Bạn hãy chọn cho mình một mẫu thiết kế spa tại nhà phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình, diện tích căn nhà và gu thẩm mỹ riêng nhé. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ cũng như thiết kế thi công spa trọn gói nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes