Headlines

Thiết kế spa Biên Hòa Đồng Nai phong cách hiện đại

Thiết kế thi công spa Biên Hòa Đồng Nai mang phong cách hiện đại được các KTS kết hợp với chị Quyên là chủ đầu tư lên ý tưởng, nhưng vẫn đem đến cảm giác huyền bí, ấn tượng trong lòng khách hàng. Để có thể chiêm ngưỡng trọn bộ thiết kế spa Biên Hòa này, quý khách hãy xem bài viết dưới đây nhé, biết đâu những góc nhìn từ Spa Queenie này sẽ giúp bạn mở ra một ý tưởng mới cho spa của mình trong tương lai.

Thiết kế spa Biên Hòa được triển khai một cách chau chuốt trong từng chi tiết, bạn có thể thấy được một bức tranh tươi mát qua việc cách điệu bức tường sau quầy lễ tân. Các KTS sử dụng những tấm gỗ kết nối với nhau tạo nên một sân vườn được bao phủ bởi lá cây, kết hợp với tấm biển hiệu Queenie Spa giúp cho khu vực lễ tân trở nên sinh động, gần gũi với thiên nhiên.
Với diện tích khu vực đón tiếp khách không quá rộng nên các KTS bố trí quầy lễ tân theo dạng mở, giúp nhân viên có thể thuận tiện trong việc di chuyển, trao đổi với khách hàng cũng như tiết kiệm diện tích cho gian phòng. Ngoài ra, việc bố trí các khung cửa kính, các tấm rèm trong thiết kế spa Biên Hòa, vừa mang ánh sáng đến cho gian phòng, vừa giúp nới rộng không gian, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, không bị gò bó khi đến với Queenie Spa.
Thiết kế spa Biên Hòa sử dụng tông màu trầm làm chủ đạo trong các chi tiết như vách tường được trang trí bởi giấy dán tường nâu nhạt, các bộ bàn ghế và giường massage thì ứng với màu nâu đậm, sắc, kết hợp cùng ánh đèn vàng dịu nhẹ tạo sự huyền bí cho khách hàng trong quá trình massage.
Thiết kế spa Biên Hòa luôn mang sắc xanh của thiên nhiên vào trong từng không gian thư giản của khách hàng, giúp quá trình trị liệu của họ đạt được hiệu quả tối đa. Sắc xanh trong phòng massage được các KTS đan xen thành từng mảng trên vách tường tưởng chừng sẽ đơn điệu nếu không có nó.
Để phòng massage không bị gò bó, nhưng vẫn tạo không gian riêng tư cho khách hàng trong quá trình trị liệu, chăm sóc sức khỏe, các KTS sử dụng những tấm rèm trắng mỏng rất nhẹ nhàng, cùng những tấm kính xen kẻ.
Trên đây là những góc nhìn trong thiết kế spa Biên Hòa mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách. Hi vọng với bộ thiết kế này sẽ giúp quý khách cảm thấy hài lòng và có những ý tưởng mới cho spa của mình nhé! Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ cũng như thiết kế thi công spa trọn góinhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes