Headlines

Chứng chỉ hành nghề spa là gì ? Đăng ký giấy phép kinh doanh spa

Chứng chỉ hành nghề spa hay đăng ký kinh doanh spa là một thủ tục quan trọng trong kinh doanh spa. Có hai hình thức kinh doanh spa đó là công ty và kinh doanh theo hình thức hộ cá thể. Dù bạn kinh doanh theo hình thức nào đi nữa thì vẫn phải đảm bảo có được giấy phép kinh doanh spa. Đây là một thủ tục không quá phức tạp nhưng vẫn phải tuân thủ theo những quy định nghiêm ngặt.

Đăng ký giấy phép kinh doanh spa như thế nào ?

Nội dung đăng ký giấy phép kinh doanh spa trong giấy phép phải có thông tin : Spa, chăm sóc da, massage mặt,...thì mới đầy đủ ngành nghề kinh doanh Spa. Trong trường hợp bạn đăng ký kinh doanh spa theo hộ kinh doanh thì thẩm quyền cấp giấy đăng ký kinh doanh thuộc về cơ quan đăng ký kinh doanh cấp Quận/ Huyện.
chung-chi-hanh-nghe-spa
Chứng chỉ hành nghề spa


Kinh doanh theo hình thức công ty để xin giấy phép kinh doanh spa cần có những loại giấy tờ sau:





+ Đối với DNTN: Đơn đăng ký thành lập DNTN theo mẫu MĐ-1
+ Đối với CTY TNHH một thành viên: Đơn đăng ký kinh doanh theo mẫu MĐ – 4; Điều lệ Công ty
+ Đối với CTY TNHH 2 thành viên trở lên: Đơn đăng ký kinh doanh theo mẫu MĐ- 2; Điều lệ CTy; Danh sách thành viên theo mẫu MDS-1.

Đối với hình thức kinh doanh hộ cá thể, những loại giấy tờ cần có để đăng ký kinh doanh spa gồm:
  • Đơn đăng ký kinh doanh spa
  • Chứng minh nhân dân
  • Hộ khẩu
  • Chứng chỉ hành nghề spa
Sau khi hoàn thiện bộ hồ sơ khi đăng ký kinh doanh spa, soạn hồ sơ bạn nộp hồ sơ tại sở Kế Hoạch và Đầu Tư nơi bạn mở. Trong quá trình thực tế việc xin giấy phép kinh doanh Spa với đầy đủ các nội dung hoạt động, ngành nghề có liên quan đến Spa cũng không phải là dể dàng, chủ đầu tư cần tìm hiểu kỹ và chuẩn bị tốt về mặt giấy tờ để việc đăng ký tiến hành thuận lợi, ít tốn kém thời gian và công sức.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes