Headlines

Các góc nhìn trong không gian spa

Các góc nhìn trong không gian spa đẹp giúp khách hàng đánh giá cao và là yếu tố quyết định giữ chân họ ở lại với bạn. Để có thể biến việc chăm sóc sắc đẹp tại spa của bạn thành điều không thể thiếu trong lòng khách hàng là điều không dễ, nhưng cũng không phải là không thể.

Vậy làm sao để có những góc nhìn đẹp trong spa?

1. Những vách ngăn trong thiết kế spa của bạn
Đôi khi bạn nghĩ những vách ngăn sẽ làm tốn diện tích spa của bạn, nhưng bạn cũng đừng quên tác dụng rất quan trọng của nó. Thay vì xây dựng những bức tường đá lớn, thì bạn có thể biến hóa nó thành những vách kính lớn, có thể đặt đến 3,4 mặt để tạo view và giao hoà với thiên nhiên. Ngoài ra, nó còn mang lại cảm giác không gian nơi đây như được mở rộng hơn rất nhiều và khi thư giãn khách hàng có thể nhìn ngắm không gian xanh mát từ vườn cây bên ngoài, tạo nên cảm giác thoải mái vô cùng.

cac-goc-nhin-trong-khong-gian-spa
Các góc nhìn trong không gian spa
2. Những khung cửa sổ trong thiết kế spa
Ông bà ta có câu: ” Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Còn trong spa cửa sổ được xem là ánh sáng của căn phòng, đây là nơi rất lý tưởng để ngắm nhìn cảnh vật xung quanh và đón ánh nắng dịu nhẹ. Tuy nhiên, khi thiết kế spa bạn cần lưu ý, không nên để cửa sổ kín bưng vì nó làm hạn chế tầm nhìn và khiến căn phòng tù túng, thiếu khí. Bạn nên làm cửa kính (kính màu), trang trí bằng những tấm rèm che màu sắc nhẹ nhàng để hạn chế ánh sáng khi cần. Điểm thêm một vài chậu hoa đa sắc để làm cho không gian thêm sinh động hơn. Hiện nay, ngoài thị trường có các loại cửa thông minh, mở bốn phía gồm trên dưới trái phải, khi mở cho tầm nhìn rộng sẽ hỗ trợ bạn trong việc tạo một góc nhìn đẹp.

3. Một góc vườn xinh xắn trong thiết kế spa
Khi thi công thiết kế spa, bạn đừng quên điệu đà cho khu vườn của mình nhé! Sau cánh cổng thì khu vườn sẽ là cái đập vào mắt khách hàng trước tiên nhất. Bạn có thể bày trí bộ bàn ghế với chất liệu gỗ hay đá, xinh xắn hơn cho khu vườn bạn có thể trang trí bằng chiếc xích đu đung đưa. Khách hàng có thể thư giản, chuyện trò, nhìn ngắm những hồ cá, hay những bông hoa đa sắc, đây sẽ là yếu tố giúp tâm trạng của khách hàng như tìm về sự bình yên và cân bằng của cuộc sống bộn bề.

cac-goc-nhin-trong-khong-gian-spa
Các góc nhìn trong không gian spa
Điều đặc biệt, khi thiết kế Spa, bạn nên chú ý trang trí nhiều cây xanh để mang thế giới thiên nhiên gần gũi với khách hàng. Bởi một khi bước chân đến Spa, bất kì khách hàng nào cũng muốn được hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên trong lành, tránh đi sự ồn ào, khói bụi, nắng nóng.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes