Headlines

Những bí quyết giúp kinh doanh Spa đạt lợi nhuận cao nhất.

Ozcorp bao gồm những thành viên tâm huyết đã làm việc trong ngành Spa & ngành truyền thông tiếp thị hơn 10 năm qua. Sứ mệnh của ozcorp.com.vn là tập trung vào sự phát triển của ngành công nghiệp – kinh doanh spa tại Việt Nam bằng tất cả nhiệt huyết và đam mê .



Tư vấn spa – chúng tôi sẽ đồng hành cùng sự phát triển của bạn

Nếu bạn là người đang đầu tư , kinh doanh spa ? hoặc bạn là người đang có ý định mở kinh doanh spa ? …bạn có biết cách nào để có thể quản lý vận hành spa của mình? làm sao để quản lý mỹ phẩm trong tiệm, làm sao để quản lý doanh thu chi phí , làm sao để quản lý các chương trình khách hàng , khách hàng thành viên, khách hàng mua dịch vụ gói ….

Tư vấn spa : bạn muốn cơ sở làm đẹp của bạn có cơ hội phát triển hiệu quả hơn nữa, bạn có muốn áp dụng một số ứng dụng công dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý spa ? :

+ công cụ phần mềm quản lý doanh thu, chi phí , mỹ phẩm .

+công cụ phần mềm theo dõi thông tin và chăm sóc khách hàng , email marketing , nhắn tin SMS marketing .

+thiết kế website hữu dụng với các tính năng cần thiết, website có thể trở thành người bán hàng xuất sắc cho bạn .

+marketing online, hiển thị thông tin website của bạn trên Top10 kết quả tìm kiếm của google( SEO )? hãy liên hệ với dich vu seo top google của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Tư vấn spa : Bạn muốn đồng bộ chuyên môn của nhân viên, nâng cấp và đồng bộ kỹ thuật massage và quy trình trị liệu làm đẹp . Gia tăng sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả làm đẹp .

Tư vấn spa : Giới thiệu các loại máy móc, thiết bị spa nhằm tạo điều kiện cho các nhà kinh doanh dịch vụ spa tiếp cận các công nghệ mới về chăm sóc da, cũng như người tiêu dùng sử dụng dịch vụ spa hiểu rõ tính năng của các thiết bị này khi sử dụng dịch vụ tại spa.

Tư vấn spa : Thực hiện các chương trình marketing sáng tạo và là diễn đàn kết nối giữa Người sử dụng dịch vụ spa – Người kinh doanh dịch vụ spa – Nhà phân phối sản phẩm chuyên nghiệp cho spa – các chuyên viên kỹ thuật massage – các ứng viên tuyển dụng ngành spa – bác sĩ thẩm mỹ .

Tư vấn spa : Với kinh nghiem kinh doanh spa và mối quan hệ trong ngành nghề , chúng tôi sẽ hỗ trợ và cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho cộng đồng kinh doanh spa .

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Chúng tôi chỉ tính chi phí khi trực tiếp giúp các bạn giải quyết được vấn đề và phát triển .

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes