Headlines

Hướng dẫn chọn nhạc cho Spa phù hợp nhất

Nhạc cho Spa như thế nào là đúng và hợp lý nhất. Mở nhạc như thế nào và hệ thống âm thanh thư giãn trong Spa của bạn đã đúng và hợp lý chưa. Hôm nay SpaVn sẽ có bài viếc tư vấn chi tiết cách chọn nhạc như thế nào để phù hợp nhất với mô hình Spa của bạn và mang tính thư giãn tốt nhất hài lòng khách hàng nhất.

Tại sao phải chọn nhạc cho Spa ?

Spa thu hút, spa hoàn hảo thì yếu một không gian với ánh sáng mờ ảo và nhiệt độ dễ chịu kết hợp với việc xoa bóp dầu thơm chưa đủ khuấy động mọi giác quan và sự trải nghiệm của khách hàng. Bạn muốn spa của bạn không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp ngoài không gian mà còn đánh thức cả giác quan bên trong của khách hàng, khơi gợi cảm giác trong họ. Vậy thì cách chọn loại nhạc cho spa chính là yếu tố quyết định.


Chọn nhạc cho spa
Và âm nhạc chính là một nhân tố quan trọng bởi nó có thể giúp ổn định tâm trạng cho khách hàng trong toàn bộ quá trình trị liệu. Âm nhạc đóng vai trò không nhỏ trong việc dẫn dắt, kích thích mọi giác quan của cơ thể.
Con người luôn bị cuốn theo sức hút của âm nhạc bởi âm nhạc như một phương pháp giao tiếp kết nối cảm xúc, trí nhớ và tâm trạng. Âm nhạc cũng được coi như một liều thuốc giảm đau, đóng vai trò tạo nên cảm xúc tích cực và tinh thần thoải mái cho con người. Do đó, người quản lý cần quan tâm xem xét và cân nhắc chọn lọc loại hình âm nhạc phù hợp với đối tượng khách hàng của mình.
Chọn nhạc cho spa
Các thể loại âm nhạc cho spa ngày càng trở nên phổ biến nhưng hầu hết các spa vẫn thường sử dụng:
Âm nhạc truyền thống mang đến giai điệu và âm thanh tự nhiên.
Giai điệu phát ra từ cây sáo
Giai điệu từ đàn piano hoặc những âm thanh nhẹ nhàng từ thiên nhiên…
Nhân viên của spa cần lưu ý đến từng chi tiết để chọn đúng theo yêu cầu của khách hàng từ việc chọn loại nhạc cụ, âm thanh….thích hợp nhất. Tuy nhiên một vài kinh nghiệm của nhân viên spa cho thấy rằng việc chọn loại nhạc mà khách hàng đã từng nghe đôi khi có thể lại đem tới những cảm xúc tiêu cực. Ví dụ như khi bạn chọn một bản nhạc mà khách hàng của bạn đã từng nghe trong đám cưới của họ nhưng cuộc hôn nhân của họ đã tan vỡ thì nó sẽ gợi nhắc tới những ký ức buồn và khiến tâm trạng của họ tồi tệ hơn.
Không phải là điều gì bí mật khi âm nhạc có khả năng phục vụ nhiều mục đích khác nhau của con người, thậm chí nó có thể trở thành động lực khiến con người thoát ra khỏi những nỗi buồn, những điều không hạnh phúc trong cuộc sống. Âm nhạc cho spa đóng vai trò mang đến không khí êm dịu để khách hàng có thể hoàn toàn thả lỏng cơ thể, xoá tan những áp lực từ cuộc sống…

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes