Headlines

Thiết kế nội thất Spa đẹp theo đúng mô hình kinh doanh

Hiện nay ngành thiết kế nội thất Spa ở Việt Nam nói riêng và ngành thiết kế nội thất nói chung đang phát triển rất mạnh mẽ tuy nhiền vẫn chưa thế đáp ứng được hết các nhu cầu cần thiết của ngành kinh doanh Spa tại nước ta.Thiết kế nội thất Spa không giống như nội thất nhà ở hay căn hộ mà nó đòi hỏi công trình khi hoàn thiện ngoài tính thẩm mỹ cao đòi hỏi công năng sử dụng phải lớn và đáp ứng được nhu cầu của loại hình kinh doanh spa khác nhau.

Lựa chọn thiết kế nội thất Spa theo phong cách nào ?

Trước tiên muốn kinh doanh spa thì đòi hỏi quý chủ đầu tư ngoài phải tìm đơn vị tư vấn để hiểu rõ qui trình kinh daonh của mình mà còn phải định hướng trước mô hình Spa mình kinh doanh như thế nào mới có thể truyền đạc cho các đơn vị thiết kế nội thất một định hướng trước để có thể bố trí lên bản vẽ một cách chi tiết và hợp lý nhất/
Với mổi loại hình kinh doanh Spa khác nhau các thiết kế nội thất sẽ khác và bố trí máy móc thiết bị cùng với các công trình phụ cũng sẽ hoàn toàn khác nhau do đó ngoài khả năng thiết kế nội thất tốt, đẹp người thi công spa đòi hỏi phải có kinh nghiệm nếu không thì phải chuyên trong ngành Spa thì mới có thể thiết kế được một trình trình như ý. Máy móc thiết bị spa theo dạng đặc thù về kiểu dáng, màu sắc khác nhau do đó phải có tầm nhìn trước về máy móc mới có thể bố trí đúng tone màu và bố cục đẹp nhất với Spa của bạn.
Hãy cùng ngắm qua một số phong cách thiết kế spa đẹp mà công ty chúng tôi đã thiết kế qua để có thể chọn cho mình phong cách phù hợp nhất.

1: Thiết kế nội thất spa theo phong cách cổ điển:


Thiết kế nội thất Spa với phong cách cổ điển, sang trọng

Với nhứng hình ảnh đường nét thiết kế cổ điển sang trọng và quý phái với phong cách này phù hợp với các mặt bằng có diện tích lớn, kết hợp Spa thư giãn và điều trị, massage và cách dịch vụ tổng quát đi kèm. Gam màu vàng, ấm sẽ mang lại cảm giác thư thái và thư giãn nhất cho mọi người.

2: Thiết kế nội thất Spa phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất Spa với phong cách hiện đại trẻ trung

Với thiết kế Spa theo phong cách hiện dại chúng tôi thường sử dụng những tone màu sáng, trắng và tự nhiên để mang lại tính hiện đại nhất cho công trình. Các vật dụng trang trí cũng như cách bày trí tiểu cảnh đều có nhiểm nhấn tinh tế và vô cùng sang trọng mà hiện đại. Phong cách thiêt kế này có thể áp dụng được cho các Spa có diện tích nhỏ lớn khác nhau, áp dụng được cho các mặt bằng có hình thù đặc biệt, không theo kích thước chuẩn.

3: Thiết kế nội thất Spa mini - Spa tại nhà

Thiết kế nội thất Spa tại nhà

Với các thiết kế spa tại nhà với đặc thù là Spa mini kết hợp với gia đình nên không có quá nhiều không gian do đó đòi hỏi người thiết kế phải biết bày cách bố trí hợp lý và hiệu quả nhất trên các vật liệu sử dụng phù hợp với gia đình để nâng cao tính thẩm mỹ và hiểu quả đầu tư.
Quý anh chị có thể thao khảo thêm về chi tiết thiết kế Spa tại nhà để có thêm thông tin.

4: Thiết kế nội thất Spa trị liệu


Thiết kế nội thất Spa trị liệu - Thẩm mỹ viện cao cấp

Với Spa trị liệu thì nội thất cũng rất quang trọng... yêu cầu là phải phù hợp với các loại máy móc, bố trí các phòng... đây là mô hình Spa cao cấp, theo dạng thẩm mỹ viện nên ngoài nội thất phải đảm bảo tính kết cấu, bố trí phù hợp nhất cho các hạn mục của chủ đầu tư....
Trên đây là một số phong cách thiết kế nội thất Spa chủ đạo nhất tại Việt Nam. Oz là đơn vị chuyên nhất về thi công spa trọn gói ... đến với chúng tôi các chủ đầu tư sẽ được tư vấn từ những bước đầu tiên nhất về: Thủ tục kinh doanh > giấy phép > mô hình > tư vấn thiết kế > thi công trọn gói > đào tạo Spa ...
Hơn 6 năm kinh nghiệm chỉ kinh doanh bên mảng Spa - thẩm mỹ viện và là đơn vị duy nhất chuyên thiết kế nội thất Spa, thi công Spa trọn gói.. vì thế chúng tôi chuyên nhất.. am hiểu nhất từng góc cạnh máy móc của mổi công trình.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất về Spa

Share this:

1 nhận xét :

  1. ĐẠI PHÁT GROUP - THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI NGOẠI THẤT
    Khi bạn có nhu cầu thiết kế quán cafe hoặc thiết kế quán trà sữa Hãy liên hệ với Đại Phát Group để được hướng dẫn và tư vấn.

    Hiện nay có rất nhiều khách hàng muốn mở rộng kinh doanh, nhưng điều mà quý khách nên chú ý chính là việc Làm bảng hiệu sao cho đẹp và hợp thời. Bởi yếu tố bảng hiệu quảng cáo chính là điểm nhấn cho địa điểm kinh doanh của mình. Hiện nay có rất nhiều công ty làm biển quảng cáo nhưng để lựa chọn được công ty uy tín thì cũng rất khó. Bởi lẻ nó liên quan tới chế độ bảo hành và chất lượng công trình sau này rất nhiều

    Có rất nhiều mẫu bảng hiệu quảng cáo mà quý khách có thể tham khảo như Làm bảng hiệu Mica hoặc Làm bảng hiệu gỗ cũng rất được ưa chuộng.

    Tiếp theo để tạo được không gian riêng cho quán của mình, quý khách có thể làm
    Vách ngăn bằng sắt kính với chi phí rẻ mà lại đẹp. Tất cả những lĩnh vực trên Đại Phát Group luôn tự hào sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình.

    Trả lờiXóa

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes