Headlines

Thiết kế Spa phong cách Nhật Bản

Thiết kế Spa ngoài đẹp, phù hợp còn phải có phong cách nữa. Hiện nay ở các thành phố lớn các công trình kiến trúc Spa mang phong cách nước ngoài rất nhiều đặc biệt là phong cách Nhật. Spa theo phong cách Nhật có những qui tắc riêng, cách bố trí, chọn vật liệu cũng hoàn toàn khác so với Spa truyền thống của mình. Hãy cùng với SpaVN tìm hiểu thiết kế Spa theo phong cách Nhật đòi hỏi phải chú ý những vấn đề nào nhé các Anh/ chị.
Ngày nay trước tốc độ phát triển vượt bật của ngành thiết kế nói chung và thiết kế spa nói riêng các spa thi nhau mọc lên với những dịch vụ na ná giống nhau nhằm lôi kéo lượng khách hàng về tại cơ sở của mình. Với phong cách spa Nhật độc đáo mà đơn vị chúng tôi đã thiết kế luôn mang đến cái nhìn mới mẽ về thiết kế spa, thiết kế thẩm mỹ viện một cách phù hợp nhất.



Thiết kế spa - Spadio
Với phong cách spa người Nhật hơi khác với thuần việt của mình và Tây Âu nên cách phối màu trong Spa, cũng như bài trí vật dụng trong thiết kế spa cũng phải phù hợp với phong cách Nhật



Hành lang trong Spa Nhật

Với nhiều kinh nghiệm trong ngành thiết kế spa, OZcorp.com.vn là công ty chuyên thiết kế spa, thiết kế thẩm mỹ viện vì thế với phương châm và sứ mệnh được hoạch định sẳn tập thể OZcorp.com.vn luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo trong những nét vẽ trong từng đường nét của thiết kế.


Với một spa đẹp và tiện ngay. cách bố trí hài hòa phù hợp thì việc kinh doanh cũng như thư giãn của khách hàng là điều tuyệt vời. Với những thế mạnh của mình cũng như kinh nghiệm hàng trăm dự án công trình chuyên về xông hơi, massage, làm đẹp chúng tôi luôn luôn là đơn vị thiết kế spa hàn đầu tại TP. Hồ Chí Minh và Việt Nam nói chung.

quý anh chị có nhu cầu thiết kế và nâng cấp Spa của mình vui lòng liên hệ được chúng tôi tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes