Headlines

Thiết kế Spa tại nhà phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em

Thiết kế Spa tại nhà để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày nay ngày càng tăng cao. Với nhu cầu thực tế từ các vợ chồng trẻ, gia đình hiện đại đòi hỏi trong nhà, căn hộ mình có một phòng nhỏ, một không gian Spa thư giãn để chăm sóc sức khỏe và phục vụ cho chính nhu cầu làm đẹp của mình mà không phải đi đâu xa là nhu cầu hết sức thiết thực.
Thiết kế Spa tại nhà không giống như không gian đặc thù của các Spa đòi hỏi người thiết kế phải am hiểu tối đa về kiến trúc, thiết bị máy móc cần thiết sử dụng nhất trong gia đình để tiết kiệm được diện tích mà công năng sử dụng cao nhất. Hãy cùng với SpaVn tìm hiểu các vấn đề cần lưu ý khi thiết kế Spa tại nhà mình nhé.

Tại sao phải thiết kế spa tại nhà ?



Thiết kế Spa tai nhà với phong cách đẹp - Sang trọng

Ngày nay với nhu cầu làm đẹp và thư giản của chị em ngày càng cao, đi Spa ngày càng nhiều nhưng với khối lượng công việc cũng như những vấn đề khách quan không phải gia đình nào, chị em nào cũng có thể dành nhiều thời gian để đến Spa để thư giản và chăm sóc sắc đẹp...Nắm bắt được khó khăn đó OZcorp chúng tôi đã tư vất setup và thiết kế spa tại nhà cho nhiều người có nhu cầu thực tế.
Spa tại nhà không quá khó khăn và phức tạp như chúng ta tưởng... thực chất chỉ cần có không gian, diện tích đủ rộng để bố trí các hạn mục và phòng thư giãn là anh chị đã có một SPa như ý tại nhà.
Với Spa tại nhà.... chúng ta có thể thư giãn mổi ngày, bất cứ thời gian nào thích hợp mà không phải tốn thời gia di chuyển đến các dịch vụ. Ngoài ra với thiet ke Spa tai nha chúng ta vô cùng thoải mái, an toàn trước những mỹ phẩm hay các hóa chất dùng cho làm đẹp mà các cơ sở kinh doanh Spa khác chúng ta không thể tin tưởng.
Spa tại nhà bao gồm những hạn mục gì ?
Với một Spa mini tại ngôi nhà của bạn cần tối thiểu các hạn mục sau:
- Phòng xông hơi khô, hoặc ướt: Để xông hơi giải độc cơ thể có thể tận dụng cho cả gia đình... phụ nữ thì thường thích xông hơi ướt hơn để giảm các triệu chứng khô gia và ngay cả diện tích sử dụng cũng ít hơn chỉ khoản 1,2 x 1,4 m không tốn nhiều diện tích mấy.
- Bồn sục Jacuzzi: Có thể sử dụng sục khí nóng, lạnh tùy ý...và cũng có nhiều tùy chọn.. có thể xây, lắp đặt máy móc hoặc dùng bồn có sẵn để lắp đặt vào và sử dụng ngay. Công dụng để ngâm mình, sục khí thư giãn cơ thể
- Giường massage: Một giường nhỏ để nằm masage kết hợp nghỉ ngơi thư giãn đọc sách báo.... rất tốt cho tinh thần..
- Tinh dầu, và các thiết bị nhỏ: Tùy theo nhu cầu của gia chủ có thể bố trí thêm các loại máy móc nhỏ như máy xông hơi mặt, máy massage, làm ốm....với nhiều kiểu dáng kích thước rất nhỏ gọn giá thành cũng rẻ phù hợp với tất cả nhu cầu của mọi người.



Với gam màu ấm Spa tại nhà với phong cách cổ điển, sang trọng và quí phái

Thi công Spa tại nhà có khó không ?
Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong thiết kế Spa và thi công Spa trọn gói chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết tận tình từng hạn mục từng vị trí thi công..và đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như các bố cục cảnh quan cho ngôi nhà của bạn đẹp nhất, tốt nhất và tuyệt vời nhất.
Đội ngủ thi công Spa chuyên nghiệp, hiểu rõ từng kích thước qui chuẩn của từng máy móc, thiết bị chúng tôi sẽ thi công một cách nhanh chóng và hoàn thiện nhất với một chi phí vô cùng phải chăng.
Liên hệ thiết kế Spa ở đâu ?
Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên về thiết kế nhà, thiết kế và thi công nội thất ,,, nhưng tìm một đơn vị chuyênthiết kế Spa và thi công Spa tại nhà thì không phải dễ... Vấn đề là đơn vị chuyên nghiệp, chỉ chuyên về một dòng sản phẩm thì sẽ mang lại một công trình tốt nhất đẹp nhất và mang lại sự hài lòng nhất.
Ozcorp chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên về Spa, từ tư vấn triển khai, thiết kế, thi công và cung cấp các thiết bị trọn gói cho Spa, Thẩm mỹ viện. Có bất kỳ câu hỏi nào hoặc anh chị cần tư vấn thiết kế spa tại nhà đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngủ kiến trúc sư, tư vấn viên tư vấn tận tình nhất cho anh chị có một spa ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes