Headlines

Ưu việt của xu hướng spa đá muối

Spa đá muối Himalaya đã quá quen thuộc và phổ biến với các nước Âu, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Và nó đã tiến nhanh, trở thành một hiện tượng kinh doanh, xu hướng kinh doanh spa thời thượng tại Việt Nam. Nhưng nói đi thì cũng phải xem lại, liệu spa đá muối có thật sự tốt, nó có mang lại hiệu quả kinh doanh như chủ doanh nghiệp mong muốn? Đây là những cu hỏi mà các chủ doanh nghiệp đang lưỡng lự không biết có nên đưa mô hình này vào kinh doanh không?

Mọi người thường ví “Đá muối Himalaya là tài nguyên thiên nhiên quý hơn vàng” và đã được cả thế giới đã kiểm chứng, công nhận và khẳng định “chắc như đinh đóng cột” về những giá trị trên cả tuyệt vời của đá muối Himalaya.

uu-viet-cua-xu-huong-spa-da-muoi
Ưu việt của xu hướng spa đá muối

Vậy giá trị của đá muối Himalaya tốt như thế nào?

Trải qua nhiều năm sử dụng và kết quả nghiên cứu của rất nhiều các công trình nghiên cứu đá muối Himalaya có những hiệu quả thực sự tốt cho sức khỏe con người. Đá muối Himalaya là loại khoáng sản tự nhiên duy nhất là tổng hòa của hơn 90 thành phần khoáng chất cần thiết, đặc biệt hiệu quả với sắc đẹp và sức khỏe tổng thể của con người. Các tác dụng cụ thể của đá muối Himalaya đã được kiểm chứng và công nhận bởi hầu hết các nhà khoa học và người sử dụng trên toàn thế giới. Những tác dụng nổi bật không thể không kể tới khi nhắc đến đá muối Himalaya như hỗ trợ hiệu quả quá trình điều trị các bệnh về hệ hô hấp (hen, xuyễn, viêm phổi, xoang…), bệnh hệ xương khớp (nhức mỏi do viêm khớp, thấp khớp, bệnh vai gáy…) và đặc biệt là hiệu quả làm đẹp da, tóc, giảm cân an toàn bằng can thiệp sinh học an toàn từ sâu bên trong cơ thể.

Ở các nước phát triển thuộc khu vực Âu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc….kinh doanh spa đá muối thực sự đã phát triển và khá thịnh hành, vì không sử dụng những máy móc tối tân, hóa mỹ phẩm đắt tiền, các loại hình công nghệ hiện đại… spa đá muối là đỉnh cao của trao lưu sử dụng nguyên liệu tự nhiên 100% mà vẫn mang lại những hiệu quả lâu dài, an toàn và hơn thế nữa. Cũng chính vì những tác dụng tuyệt vời đó mà giờ đây xu hướng kinh doanh và sử dụng spa đá muối đang trở thành một trào lưu rất được ưa chuộng bởi những người hiện đại, năng động và thông minh khi lựa chọn lựa những sản phẩm chất lượng như đá muối Himalaya.

uu-viet-cua-xu-huong-spa-da-muoi
Ưu việt của xu hướng spa đá muối

Dịch vụ spa đá muối độc đáo và khác biệt

Muốn kinh doanh spa đá muối đúng chuẩn là phải bao gồm tất cả các hạng mục công trình đều được thực hiện bởi đá muối Himalaya. Đá muối sử dụng trong trang trí, đá muối sử dụng để massage và đặc biệt lọa hình spa đá muối không thể thiếu phòng xông hơi đá muối.

Thiết kế spa bằng đá muối Himalaya: bạn sẽ có cảm giác lạc vào trốn thần tiên, nguy nga, tráng lệ như cung điện trong ánh sáng lung linh, huyền ảo và màu nhiệm phát ra từ các bức bình phong, những chiếc đèn đá muối…. khi bước vào thế giới của đá muối. Khi thi công những ý tưởng sáng tạo này, những nhà thiết kế còn tài tình dụng ý tận dụng tối đa khả năng tự sản sinh ra Ion âm làm thanh sạch không khí, cho người dùng cảm giác thực sự thoải mái và trong lành tuyệt đối mà đời sống thường nhật hiện đại rất khó có được!

Massage bằng đá muối Himalaya: bạn sẽ không thể nào quên cảm giác thư giãn tuyệt vời khó nhầm lẫn, rất độc đáo này, nếu bạn đã từng massage bằng các phương pháp khác nhau, cho đến khi trải nghiệm cảm giác massage với đá muối Himalaya. Các kỹ thuật viên sẽ làm nóng đá muối bằng những nồi hấp chuyên dụng hoặc các thiết bị chuyên biệt rồi kết hợp với các loại tinh dầu tự nhiên và lần lượt trượt đẩy trên các huyệt đạo cho bạn cảm giác tĩnh tại nơi tâm hồn, các cơ xương khớp như được giản ra và mọi lo toan, phiền muộn sẽ được rũ bỏ hoàn toàn. Không những vậy, massage đá muối còn có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp, nhức mỏi xương khớp, hội chứng đau vai gáy, thoái hóa xương khớp… vô cùng hiệu quả.

uu-viet-cua-xu-huong-spa-da-muoi
Ưu việt của xu hướng spa đá muối
Phòng xông hơi đá muối Himalaya: có 2 cách thi công phòng xông hơi đá muối phổ biến. 
- Cách thứ nhất là phòng xông hơi trị liệu với 100% chi tiết được xây dựng, lắp đặt từ đá muối kết hợp với hệ thống làm nóng hồng ngoại mang lại hiệu quả trị liệu tốt nhất, hiệu quả nhất và nhanh chóng nhất. 
- Cách thứ hai là phòng xông hơi đá muối sử dụng máy xông hơi truyền thống. Thông thường, một spa sẽ có đầy đủ cả 2 loại hình xông hơi trên để đảm bảo phụ vụ chính xác mục đích của khách hàng.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes