Headlines

Tầm ảnh hưởng của thiết kế spa thất bại

Để đánh giá thành – bại của một thiết kế spa cần dựa trên kết quả kinh doanh spa. Nếu dựa vào yếu tố thẩm mỹ thì rất khó xác định do phụ thuộc nhiều vào tính cá nhân, trình độ nhận thức và sở thích cá nhân của từng người. Vì vậy,thiết kế spa không hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng thu nhập, tiết kiệm chi phí đều được đánh giá là thất bại.

Thiết kế spa lỗi ảnh hưởng gì đến kinh doanh?

1. Ảnh hưởng tâm lý của chủ đầu tư
Khi một thi công thiết kế spa lỗi điều ảnh hưởng đầu tiên chính là tâm lý của chủ đầu tư, họ sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu và dễ gây mất tự tin trong quá trình kinh doanh spa sau này. Từ đó, chủ đầu tư sẽ khó có thể truyền tải những ý tưởng phá cách của mình đến khách hàng. Đây là điều mà chắc chắn các chủ đầu tư không hề mong muốn với mẫu thiết kế spa của mình.

tam-anh-huong-cua-thiet-ke-spa-that-bai
Tầm ảnh hưởng của thiết kế spa thất bại
2. Không lôi cuốn, thu hút khách hàng
Thiết kế spa đẹp, mang tính thẩm mỹ cao nhưng không mang lại doanh thu cho spa, không thu hút được khách hàng, không được họ đánh giá cao và tỷ lệ quay lại với spa của bạn là rất ít có khi không có, thì bạn cần phải xem lại thiết kế spa của bạn. Liệu đó có phải là một thiết kế spa ấn tượng như bạn nghĩ? Nhiều chủ đầu tư quên mất một yếu tố khá quan trọng đó là thi công thiết kế spa theo ý thích của mình mà không xác định được nhu cầu của khách hàng mong muốn. Đặc biệt, có không ít spa đang có xu hướng nâng cấp spa của mình để có thể mang lại cái nhìn mới mẻ trong lòng khách hàng, nhưng không may thay nó lại làm mất đi những khách hàng thân thiết trước đây của spa.

3. Hao phí chi phí thi công spa
Nhiều spa phải công nhận về độ thẩm mỹ rất cao, tạo được điểm nhấn riêng, mới lạ và lôi cuốn được cả những khách hàng khó tính. Nhưng từ khâu thiết kế chuyển đổi qua quá trình thi công, chủ đầu tư đã không cân nhắc chi phí dẫn đến quá chú trọng thẩm mỹ và quên mất kinh phí thi công spa. Các đơn vị thiết kế spa đó không tính đến việc tìm những giải pháp thay thế, tiết kiệm kinh phí nhưng vẫn đạt được tính thẩm mỹ. Vấn đề này làm tiêu tốn ít nhất 20% chi phíthi công Spa về sau.

Thiết kế spa như thế nào để kinh doanh thành công?

Để có thể có một thiết kế spa đẹp, thu hút khách hàng và mang lại lợi nhuận tốt nhất cho spa của bạn, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây
– Các chủ đầu tư cần tìm cho mình một đơn vị chuyên riêng thiết kế, thi công spa để họ có thể tư vấn, thiết kế và thi công xuyên suốt, không gián đoạn, cũng như ảnh hưởng đến quá trình thi công.

tam-anh-huong-cua-thiet-ke-spa-that-bai
Tầm ảnh hưởng của thiết kế spa thất bại
– Các chủ đầu tư cần tham gia đầy đủ quá trình tư vấn, thiết kế, thi công spa. Bởi lẽ, quá trình này vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp bạn có thể nói lên ý tưởng của mình, có được những kinh nghiệm để kinh doanh spa phù hợp, hiểu được phần nào tâm lý khách hàng và đưa ra được một bản thiết kế spa hoàn chỉnh, thống nhất giữa đôi bên để tiết kiệm chi phí đầu tư ngay từ ban đầu.
– Các chủ đầu tư cần đặt ra những câu hỏi trong quá trình làm việc với đơn vị thiết kế, thi công spa. Giúp cho họ có thể hiểu được suy nghĩ của bạn, để họ có thể trình bày một cách rõ ràng, cũng như bạn có thể đánh giá được đó có phải là đơn vị hợp tác mà bạn cần tìm hay không.
– Một yếu tố tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng khá quan trọng đó là bạn nên đến văn phòng của đơn vị sắp hợp tác, bởi bạn có thể đánh giá được phần nào năng lực và cách làm việc của họ. Để từ đó có một quyết định đúng đắn trước khi quyết định hợp tác, đầu tư spa.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes