Headlines

Marketing, quảng cáo cho Spa hiệu quả nhất

Quảng cáo cho Spa như thế nào để mang lại hiệu quả nhất. Những phương pháp truyền thông marketing mang lại hiệu quả cao cho Spa như thế nào không phải chủ cửa hiệu, cơ sở nào cũng nắm vững và triển khai thành công. Hiểu rõ được khó khăn này Tạp chí Kinh doanh SPa hôm nay sẽ chia sẽ cho anh chị bài viết chi tiết nhất về các hình thức quảng cáo hiệu quả cho Spa của mình với một cách chi tiết nhất, tiết kiệm chi phí nhất mà mang lại hiệu quả đáng mong muốn.

Tại sao cần phải marketing, quảng cáo cho Spa ?

Quảng cáo Spa hiệu quả nhất
Như chúng ta đã biết.. trước thời buổi công nghệ bùng nổ này mổi ngày có đến hàng trăm, hàng nghìn lời mời chào dịch vụ và quảng cáo khác nhau ta nhận được từ Email, điện thoại, facebook. Quảng cáo xuất hiện mọi nơi mọi lúc từ vô tình đến cố tình chúng ta đều đều nhìn thấy các mẩu quảng cáo đó. Spa cũng vậy... để đông khách hàng, đông người lựa chọn dịch vụ thì phải vận dụng hết các hình thức quảng cáo đó đến đối tượng khách phù hợp nhất.
Để marketing online và quảng cáo cho Spa hiệu quả đòi hỏi chúng ta phải chuẩn bị các yếu tố như sau:
a
1: Website công ty: Đây là vấn đề đầu tiên và thiết thực nhất. Sẽ rất khó khăn cho các nhà quảng cáo triển khai chiến dịch mà khách hàng không có website. Website ngoài chức năng giới thiệu hình ảnh công ty, sản phẩm dịch vụ của mình website còn một chức năng nữa là tương tác với khách hàng. giúp khách hàng đặt chổ, giữ chổ, truyền tải các thông điệp, chương trình khuyến mãi của mình đến cho mọi người.
Ngoài ra website còn thống kê được lượng người dùng truy cập vào website đo lường, thống kê mức độ quan tâm của khách hàng đến Spa của mình từ đó người quản trị sẽ tung các chương trình phù hợp cho khách hàng đó.
Nếu anh chị chưa có website đừng ngần ngại và chần chừ hãy liệ hệ ngay với đơn chị chuyên thiết kế website cho Spa để làm cho mình một website như ý muốn để phục vụ cho kinh doanh.

2: Profile công ty, name card: Đây là bộ công cụ rất thiết thực để khi gặp khách hàng, hoặc quảng cáo trong thời điểm offline, gặp gỡ trao đỏi. Ngoài thị phần online chúng ta cần chuẩn bị các tài liệu, hình ảnh về cơ sở của mình để gửi cho khách hàng xem và lựa chọn.

3: Kế hoạch tiếp cận: Bất cứ mổi một chiến dịch nào trước khi tiến hành chúng ta phải chuẩn bị một kế hoạch càng chi tiết càng tốt. Kế hoạch kỹ càng đến bao nhiêu chúng ta có nhiều cơ hội thành công bấy nhiêu.

4: Ngân sách cho chiến dịch: Việc chuẩn bị cho ngân sách là vấn đề quyết định chiến dịch có được triển khai hay không. Ngân sách tốt, và giải ngân đúng hạn sẽ đảm bảo chiến dịch hoạt động suyên xuốt và không bị gián đoạn trong quá trình triển khai.

Một số kênh marketing, quảng cáo hiệu quả cho Spa

1: SEO: Tối ưu hóa từ khóa qua công cụ tìm kiếm của google. Là công việc đưa website của mình lên trang nhất của tìm kiếm Google thông từ khóa tìm kiếm của khách hàng. SEO là một kênh quan trọng để truyền tải thông điệp, dịch vụ của mình cho khách hàng có nhu cầu

2: SEM - Google Adword: Trả tiền cho các từ khóa quảng cáo. Là hình thức mua từ khóa của mình trên trang tìm kiếm Google 

3: Facebook: Tạo một Fanpage riêng cho SPA để kết nối với khách hàng hiện tại và tiếp cận với bạn bè của Khách Hàng cũng như với những người có nhu cầu làm đẹp đang lượn lờ trên Facebook. Page sẽ là một nơi bạn có thể khoe cái độ hoành tráng của SPA, những dịch vụ mà chỉ có bạn mới thể cung cấp v.v...và nói chung Page tự động giúp bạn tiếp cận Khách Hàng.
Sau khi có Page hoành tráng thì việc tiếp theo là đem cái Page đó tới nơi có nhiều khách hàng để họ có thể nhìn, đọc và cảm nhận. Nếu bạn biết chính xác Khách Hàng mình mong muốn đang ở Tp HCM, là nữ độ tuổi 18-55 thì chẳng có gì phải bận tâm khi bạn sử dụng Facebook Ads.

4: Google Display Network: Với hệ thống website của mình Google cho phép bạn tiếp cận với Khách Hàng tới hàng triệu Khách Hàng tiềm năng thông qua những website cùng về chủ đề làm đẹp, SPA. Hình ảnh của bạn xuất hiện đúng nơi, đúng lúc vào theo chân Khách Hàng để nhắc nhớ họ là bạn cung cấp Dịch Vụ mà họ đang cần.

5: Email marketing: Là phương pháp tốn kém ít nhưng rất hiệu quả, giúp bạn kết nối với Khách Hàng thường xuyên và giới thiệu những chương trình mới, sản phẩm và dịch vụ mới. Ngoài ra Email còn giúp bạn chăm sóc khách hàng một cách vô cùng hiệu quả. Nếu bạn nhận được Email chúc mừng sinh nhật, chúc mừng Noel hoặc chúc tết từ một thương hiệu mà bạn đang sử dụng. Bạn sẽ đánh giá thế nào?

6: Customer Data Bank: 
Hàng ngày có cả ngàn đơn vị đổ tiền ra quảng cáo một cách ào ạt rồi xong một chiến dịch đánh giá hiệu quả qua các con số tiếp cận được bao nhiêu khách hàng, lượt xem, lượt click v.v...nhưng lại không thu được một tí thông tin gì về Khách Hàng tiềm năng. Nếu bạn thu được thông tin email, tên, số điện thoại của những khách hàng tiềm năng thì số tiền quảng cáo bạn bỏ ra mới không bị lãng phí. Và chi phí để tiếp cận những khách hàng lần hai, lần ba sẽ vô cùng rẻ. Vậy làm thế nào để thu được những thông tin này
Hy vọng với bài viết chia sẽ chi tiết này chúng tôi hy vọng sẽ giúp anh chị có cái nhìn tổng thể trước nhu cầu quảng cáo cho Spa của mình. Nếu anh chị có thắc mắc hoặc đang cần người liên hệ để làm dịch vụ này.. đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tói sẽ được tư vấn và triển khai toàn bộ chiến dịch cho anh chị
Tên: Mr. Nguyên: 090 295 2001

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes