Headlines

Beauty Salon Hồng Nhung quận Gò Vấp

Beauty Salon Hồng Nhung tọa lạc tại 602 C Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TPHCM ra đời với mong muốn mang đến cho phụ nữ sự tươi trẻ và khỏe mạnh trong nhịp sống hiện đại và năng động.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Hồng Nhung Beauty Salon đã làm hài lòng nhiều khách hàng nhờ vào sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ như: Điều trị mụn - các mỹ nhân Trung Hoa từ đời Từ Hy Thái Hậu đã biết dùng ống tre để điều trị triệt để các loại mụn. Phương pháp bí truyền này hiện đã được áp dụng tại Hồng Nhung.

Beauty Salon Hồng Nhung quận Gò Vấp
Tại Beauty Salon Hồng Nhung quận Gò Vấp quy trình điều trị mụn được thực hiện khá công phu, đúng theo quy chuẩn của Đông y Trung Hoa. Với phương pháp này nhân mụn sẽ được lấy triệt để ra khỏi da mà không gây đau đớn, làm liền da rất nhanh và không để lại sẹo.

- Trị nám, thâm: Với những làn da bị hư hại nặng như nám, thâm do mụn để lại… Beauty Salon Hồng Nhung sẽ sử dụng các liệu pháp chăm sóc như đắp mặt nạ collagen vàng, thuốc bắc…Đây là những loại thảo dược có tác dụng trị nhanh và tận gốc các loại nám, thâm lâu năm, giúp hình thành tế bào da mới, mang đến vẻ tươi sáng và mịn màng cho làn da.

- Massage body bằng đá nóng, massage tan mỡ: Massage kết hợp với đá nóng có tác dụng tăng cường năng lượng trong cơ thể, giúp giảm mệt mỏi và phục hồi thể chất, làm tan đi lượng mỡ thừa giúp cơ thể săn chắc, thon gọn.

- Tắm trắng, tắm cát, tắm nghệ: Đây là những liệu pháp từ lâu được nhiều người ưa chuộng vì với tắm cát, cơ thể sẽ hoàn toàn loại bỏ được mọi độc tố nhờ tính năng thanh lọc khí thải của cát. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp tắm nghệ để có làn da trắng hồng, mịn màng mà không hề bắt nắng.

- Nối mi, xăm, phun, thêu mắt, môi, chân mày: đảm bảo đẹp, không lem màu Waxing: body, chân, tay…

- Chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm: GALÉNIC (Pháp) sản phẩm chăm sóc body.

- EV Princess (Pháp) mỹ phẩm chuyên trị nám, trắng da,chống nhăn da và 2 dòng mỹ phẩm danh tiếng L’OREAL và L’OVITE

Beauty Salon Hồng Nhung quận Gò Vấp
Đặc biệt khi đến với Beauty Salon Hồng Nhung, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi chăm sóc tận tình và chu đáo.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ spa của Hồng Nhung Beauty Salon HCM, vui lòng liên hệ:

Beauty Salon Hồng Nhung

Địa chỉ: 602 C Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp

SĐT: 090 313 5984

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes