Headlines

Những lưu ý sử dụng và lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

Tuy việc lắp đặt, xây dựng và sử dụng phòng xông hơi tại nhà đã trở nên quen thuộc không chỉ trên thế giới mà còn đã trở nên khá quen thuộc ở Việt Nam. Nhưng sử dụng phòng xông hơi như thế nào để có hiệu quả tốt nhất, lâu nhất, an toàn nhất… lại là điều không phải ai cũng biết. Vì vậy, spavn.net sẽ cung cấp đến quý độc giả những lưu ý khi sử dụng và lắp đặt phòng xông hơi tại nhà.

Những lưu ý sử dụng và lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

Phòng xông hơi tại nhà và những lưu ý không thể bỏ qua

1. Cách nào để xông hơi tại nhà tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp?
Khi đã có phòng xông hơi tại nhà, có thể bạn sẽ rất dễ nổi hứng sử dụng vào bất kì lúc nào bạn thấy thích. Điều đó sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, thích thú và tiện nghi. Tuy nhiên, bạn cần phải hết sức chú ý và chỉ được bước chân vào phòng xông hơi khi dạ dày không quá no và cả khi không quá đói, đặc biệt là không được có men rượu bia nhé. Khi dạ dày quá no hay quá đói hoặc sau khi uống rượu bia các mạch máu của bạn đang phải giãn nở hết khả năng và dạ dày đang phải làm việc quá tải, xông hơi vào những thời điểm như vậy rất dễ dẫn đến tình trạng tụt huyết áp gây nguy hiểm đến tính mạng của chính bạn.

Những lưu ý sử dụng và lắp đặt phòng xông hơi tại nhà
Với những người có thể trạng bình thường, sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh nan y, mỗi tuần nên xông hơi khoảng từ 3 đến 4 lần là tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp.

2. Phòng xông hơi nào là tốt và phù hợp nhất?
Trước khi xây dựng phòng xông hơi tại nhà, bạn cần hết sức chú ý các yếu tố tiết kiệm không gian, chi phí và đặc biệt phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như khả năng, thâm niên nhà cung cấp dịch vụ.
Nếu gia đình bạn không đông người, việc xây dựng phòng xông hơi quá lớn sẽ là không phù hợp. Hãy trao đổi cụ thể chi tiết với đơn vị thiết kế thi công để có một phòng xông hơi với kích thước tối ưu nhất. Việc chọn lựa máy xông hơi cũng cần phải cẩn trọng, kỹ lưỡng… tốt nhất bạn chỉ nên chọn lựa các thiết bị có nguồn gốc rõ ràng và được đơn vị thiết kế thi công bảo đảm.

Những lưu ý sử dụng và lắp đặt phòng xông hơi tại nhà
Ngoài ra, bạn cũng còn cần phải hết sức chú ý đến việc lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng phòng xông hơi. Các chuyên gia tư vấn setup spa khuyên bạn nên chọn những loại vật liệu phổ biến để vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiện dụng và dễ dàng thay thế.
Để đảm bảo sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình, việc xây dựng phòng xông hơi tại nhà là một quyết định thông minh, an toàn và tiết kiệm. Nếu trong quá trình thiết kế, thi công và sử dụng có phát sinh bất kì một sự cố nào, bạn đừng ngần ngại liên hệ với những công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Setup spa để được tư vấn tận tình chu đáo và khoa học.
Theo Thanhnien.vn

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes