Headlines

Thiết kế spa mang phong cách riêng

Thiết kế spa mang phong cách riêng là yếu tố đầu tiên các chủ đầu tư thường lưu tâm tới. Bởi thiết kế spa là một phần trong việc dẫn đến kinh doanh spa thành công. Cũng chính thiết kế spa sẽ giúp khách hàng luôn ưu ái và nhớ tới bạn trong những lần trị liệu tiếp theo.

Thiết kế spa mang phong cách riêng

Thiết kế spa mang phong cách riêng

Việc thiết kế nội thất Spa cần phải được đầu tư ngay từ ban đầu nhằm tạo ra không gian thư giản lý tưởng nhất, ngoài ra phải chú trọng sao cho Spa phải vừa đẹp vừa ấn tượng và thực sự tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Hiểu được điều đó Time Spa nằm tại khu đô thị Happy House – Long Biên – Hà Nội đã thể hiện được những gì mà một spa cần có để chinh phục kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế spa mang phong cách riêng
Với toàn bộ không gian sử dụng gỗ màu nâu thiết kế spa tạo nên sự ấm cúng và gần gũi ngay khi khách hàng bước chân vào. Cũng chính gam màu này giúp cho không gian nơi đây thêm sang trọng, lãng mạn và đầy cuốn hút, giúp phái đẹp có những phút giây thư giản và làm đẹp hiệu quả. Phòng massaga với hệ thống đèn chiếu sáng vừa đủ không quá chói và không quên kết hợp với các kiểu đèn chùm tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian. Tô điểm cho sàn và tường gỗ với các màu trầm hài hòa với không gian, là những tấm rèm và mành ngăn cách nhẹ nhàng.
Thiết kế spa mang phong cách riêng
Bước vào khu vực ngâm mình bạn sẽ có cảm giác như cả thế giới này dành riêng cho mình bạn, với không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh. Với sự kết hợp tinh tế những chậu cây xanh cùng những phiến đá hoa cương giúp cho gian phòng trở nên gần gũi, tự nhiên và đầy thu hút.

Thiết kế spa mang phong cách riêng
Với góc nhìn này, cả nhà sẽ thấy được toàn cảnh thiết kế spa mang phong cách riêng, từng đường nét thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và hài hòa mà Time Spa muốn mang đến cho khách hàng của mình khi trị liệu cũng như làm đẹp, thư giản.

Thiết kế spa mang phong cách riêng
Trên đây là một số hình ảnh trong thiết kế spa mang phong cách riêng đầy sang trọng và cuốn hút mà spavn.net tổng hợp được, nếu cả nhà muốn sở hữu những đường nét thiết kế spa đặc sắc này, hãy liên hệ với spavn.net để được tư vấn, hỗ trợ cũng như thiết kế thi công spa trọn gói nhé!

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Kiến trúc OZ
Add: 341 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline:1900 5656 53 - 0902952001 (Mr Nguyên - 24/24)
Website: www.spavn.net - www.spadesign.vn

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes