Headlines

Các hiểu lầm về tiếp thị mà các chủ spa thường mắc phải

Hiện nay, tiếp thị spa được không ít các chủ spa áp dụng vào quá trình kinh doanh spa của mình. Nhưng cũng có không ít các chủ spa hiểu nhầm về một vài điều trong tiếp thị spa. Từ đó dẫn đến tiếp thị spa có đó nhưng lại không có hiệu quả mang lại. Do đó, để có thể kinh doanh spa hiệu quả bạn cần nắm rõ những gì liên quan đến tiếp thị spa để thực hiện đúng cách và tối ưu hóa lợi nhuận.

Các hiểu lầm về tiếp thị mà các chủ spa thường mắc phải

Các chủ spa thường mắc các hiểu lầm nào về tiếp thị


1. Tiếp thị chỉ là những chiêu thức

Đã có không ít các chủ spa suy nghĩ rằng kinh doanh spa cần phải có tiếp thị spa và tiếp thị spa đơn thuần chỉ là những chiêu thức như giảm giá, quảng cáo trên báo, phát tò rơi…Nhưng lạ là họ đã áp dụng không sót một chiêu thức nào nhưng mãi không thấy hiệu quả mang lại. Từ đó, họ lại suy nghĩ và cố gắng tìm ra những chiêu thức mới, để rồi sai lầm nối tiếp sai lầm.

Các hiểu lầm về tiếp thị mà các chủ spa thường mắc phải
Bạn cần biết đó chỉ là một số ít công cụ tiếp thị mà thôi. Tiếp thị là một mảng rất lớn, nó bao gồm khảo sát và tìm hiểu nhu cầu khách hàng cùng đối thủ cạnh tranh, xác định mức giá dịch vụ phù hợp, đưa ra chiến lược dài hạn và những chiến thuật ngắn hạn, đánh giá hiệu quả thực hiện … và còn rất nhiều thứ khác nữa.

2. Tiếp thị tốt thì khách hàng sẽ có nhiều


Tiếp thị spa tốt, dẫn đến việc kinh doanh spa ngày một tốt - Bạn đã từng có suy nghĩ như vậy đúng không nào? Đúng là tiếp thị đúng cách khách hàng sẽ đến với bạn, nhưng nó chỉ là một phần nhỏ trong quá trình chinh phục khách hàng. Muốn họ luôn nghĩ đến bạn, bạn cần phải đảm bảo quảng cáo đúng sự thật như dịch vụ spa đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, nhân viên chuyên nghiệp, có chỗ giữ xe an toàn…thì lúc đó tiếp thị mới thật sự đúng. Lúc này không những lượng khách hàng cũ sẽ luôn trung thành với bạn, mà bạn còn có thêm một lượng khách hàng tiềm năng nữa mà không tốn bất cứ chi phí nào – đây gọi là hình thức truyền miệng.

Các hiểu lầm về tiếp thị mà các chủ spa thường mắc phải
3. Tiếp thị spa sẽ “ngốn” khá nhiều tiền của bạn

Spavn.net chắc chắn một điều rằng không ít người trong số chúng ta nghĩ rằng cứ làm tiếp thị là tiền sẽ bay vèo vèo đúng không nào? Nhưng không hẵn như thế, đó là do bạn chưa khám phá ra các cách tiếp thị spa mà không cần sử dụng đến tiền đó thôi..Bạn có tin không???

Các hiểu lầm về tiếp thị mà các chủ spa thường mắc phải
Có phải bạn đọc được bài viết này tức là bạn biết sử dụng internet đúng không nào? Vậy tại sao không tận dụng nó. Bạn có thể truy cập một số diễn đàn liên quan đến bà mẹ – trẻ em, thời trang … hay post bài trên các fanpage có liên quan đến chị em phụ nữ....Với những bài chia sẻ trên đây được nhiều người khen và tranh luận về dịch vụ massage, chăm sóc da ở tại Spa của bạn thay vì một Spa nào đó thì kết quả kinh doanh của bạn như thế nào? Không cần nói ra bạn cũng biết đúng không nào? Đây là một cách tiếp thị mà không hề tốn chi phí cả nhà nhỉ..!!! Vì vậy, để đạt hiệu quả kinh doanh spa như bạn mong muốn bạn cần làm tiếp thị đúng cách.

4. Tiếp thị tiến hành định kỳ

Vì tiếp thị không phải là các chiêu thức, chỉ tung ra để có khách hàng và khi nào doanh số giảm sút. Nếu như vậy, làm tiếp thị bạn sẽ tốn rất nhiều tiền thật! Tiếp thị như nấu nồi cơm điện. Nước mới sôi mà bạn đã tắt điện sẽ không có cơm mà ăn. Và ngay cả khi có cơm rồi thì cần phải hâm nóng để luôn có cơm ngon.
Các hiểu lầm về tiếp thị mà các chủ spa thường mắc phải
Tiếp thị spa cần phải tiến hành liên tục, không ngừng nghỉ, gắn liền với quá trình hoạt động kinh doanh để chẳng những phát triển một Spa hiện tại mà còn để mở rộng ra thành một hệ thống, chuỗi các Spa. Nếu đã có cái nhìn đúng đắn hơn về tiếp thị Spa rồi, vậy tiếp theo nên làm gì? Bạn nên tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực tiếp thị hoặc có thể liên hệ với spavn.net để được tư vấn về những kinh nghiệm tiếp thị, cũng như để sở hữu những mẫu thiết kế thi công spa trọn gói nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes