Headlines

Kết hợp tủ âm tường trong thiết kế nội thất spa

Kết hợp tủ âm tường trong thiết kế thi công spa ngày càng được áp dụng phổ biến và ưa chuộng. Bởi tủ âm tường khá tiện nghi, mang tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là khả năng tiết kiệm diện tích tuyệt vời cho spa của bạn.

Kết hợp tủ âm tường trong thiết kế nội thất spa

Tủ âm tường là gì?

Tủ âm tường trong thiết kế nội thất spa bao gồm tủ đựng dụng cụ âm tường, kệ trang trí âm tường, kệ sách âm tường, kệ tivi âm tường…Với khả năng che lấp những khuyết điểm không bằng phẳng trong kiến trúc mà ngày nay tủ âm tường được lựa chọn rất nhiều trong thiết kế nội thất spa.

Ngoài ra, tủ âm tường được thiết kế rất phong phú đa dạng, với nhiều mẫu mã đẹp và kiểu cách phù hợp với mọi không gian nên tủ âm tường ngày càng thay thế được hệ thống tủ gỗ xưa cũ trong thiết kế nội thất.

Kết hợp tủ âm tường trong thiết kế nội thất spa

Vì sao phải lựa chọn tủ âm tường?

Nhiều chủ spa cho rằng sử dụng tủ âm tường để tiết kiệm diện tích, nhưng đó chỉ là một phần nho nhỏ của việc lựa chọn này. Bạn cũng biết trong quá trình thiết kế thi công spa, do diện tích cũng như địa hình của spa vô tình đã tạo ra những khoảng không gian không liền mạch bị ngăn cách bởi các vách, cột trụ… Khiến căn phòng không vuông vắn, để giải quyết vấn đề đó những kiến trúc sư thiết kế nội thất đã sử dụng những chiếc tủ âm tường vào đó, để tạo một không gian vuông vắn liền mạch.

Chất liệu của tủ âm tường?

Việc sử dụng tủ âm tường trong thiết kế nội thất spa cũng không kém phần đa dạng, bởi nó có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như nhôm, kính, gỗ. Nhưng phổ biến nhất vẫn làm từ gỗ công nghiệp, gỗ ép hoặc kết hợp lại các vật liệu với nhau.

Kết hợp tủ âm tường trong thiết kế nội thất spa
Giờ thì bạn không còn vướng bận về cách giải quyết các góc cạnh không đáng có trong thiết kế spa nữa rồi! Tuy nhiên để có thề bố trí tủ âm tường một cách hợp lý, chất liệu và màu sác như thế nào cho phù hợp, cũng như để sở hữu những thiết kế spa đẹp thì hãy liên hệ với spavn.net để được tư vấn, hỗ trợ, thiết kế thi công spa trọn gói nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes