Headlines

Thiết kế spa dành cho bé cưng

Ở nước Mỹ, thiết kế spa dành cho bé cưng là mô hình khá phát triển và được nhiều phụ huynh hưởng ứng. Thế nhưng ở Việt Nam chưa có cơ sở spa nào dành cho trẻ, cũng một phần do các mẹ còn e ngại về sức khỏe của trẻ nhỏ. Hôm nay, Spavn.net xin chia sẻ mô hình thiết kế nội thất spa dành cho trẻ để các chủ spa cùng tham khảo. Biết đâu, bạn sẽ tìm được ý tưởng mới cho sự nghiệp kinh doanh spa sắp tới của mình.

Thiết kế spa dành cho bé cưng

Ý tưởng hình thành thiết kế nội thất spa cho bé

Ý tưởng hình thành thiết kế nội thất spa cho bé được dựa trên nghiên cứu của các nước phát triển. Họ thấy rằng nước tốt cho quá trình lưu thông tuần hoàn máu nhất đối với trẻ nhỏ. Từ đó họ nghĩ làm sao để bé tiếp xúc với nước nhiều hơn lại an toàn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé? Và rồi họ nhen nhóm ý tưởng thiết kế nội thất Spa giành riêng cho bé với ý tưởng của Float Babe tại Mỹ.

Thiết kế spa dành cho bé cưng

Lợi ích của thiết kế nội thất spa

Với mô hình thiết kế nội thất spa dành cho bé có thể nói là không tiền nào có thể mua được. Bạn thử xem thiết kế nội thất spa dành cho bé cưng có tác dụng gì nhé!


a. Dành cho bé
Với cách ngâm mình bé trong nước ozone tinh khiết, để bé được vẫy vùng tự do trong 20 đến 25 phút với các bạn cùng tháng tuổi. Kết quả đạt được là giúp bé tăng cường thể lực, thúc đẩy tiêu hóa tốt hơn, ngoài ra còn giúp bé làm quen với môi trường nước ngay từ nhỏ, giảm được sợ sệt nhút nhát và đặc biệt giúp phát triển não bộ rất tốt.

Thiết kế spa dành cho bé cưng
b. Dành cho gia đình bé

Không những tốt cho bé, mà Float Baby còn cho thấy tác dụng mà thiết kế nội thất spa mang đến cho các mẹ. Đó chính là hiệu quả về mặt tinh thần, giảm stress và căng thẳng và mất ngủ. Bởi lẽ khi trẻ được phát toàn diện, khỏe mạnh, ăn ngon ngủ kỹ thì tinh thần của mẹ được nâng cao rất nhiều. Chính vì thế mà Float baby rất được tin dùng.

Chuẩn bị Float baby như thế nào?

Để có thể hoàn thiện ý tưởng, đưa chúng đi vào thực tế, Float baby đã phải nghiên cứu rất kỹ về trẻ nhỏ. Nguồn nước trong thiết kế Spa cho bé được thanh lọc tinh khiết bằng ozone thay bằng clo, vì bé tắm trong clo sẽ khiến bé khó thở và không tốt cho phổi trẻ nhỏ. Chất liệu phao cho bé cũng được chú ý, khăn tắm được dùng chất liệu tự nhiên tránh dị ứng cho da bé, kết hợp hương liệu trong nước cũng được lựa chọn phù hợp.

Thiết kế spa dành cho bé cưng

Có nên thiết kế nội thất spa cho bé ở Việt Nam

Với những lợi ích mà thiết kế nội thất spa dành cho bé mang lại, HoneDC nghĩ sẽ có không ít các bậc phụ huynh sẽ ủng hộ nhiệt tình nếu mô hình này được thực hiện. Tuy nhiên cần thời gian và sự đầu tư kỹ lưỡng, bởi những gì liên quan đến trẻ phải là những gì an toàn nhất và tốt nhất. Hy vọng một ngày không xa, trẻ em Việt Nam cũng được tận hưởng dịch vụ tiên tiến nhất để chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao.

Thiết kế spa dành cho bé cưng
Với bài viết này các chủ spa sẽ có thể triển khai những ý tưởng mới trong hoạt động kinh doanh spa sắp tới của mình, cũng như các chị em dần dần có cái nhìn tích cực về quá trình chăm sóc các bé cưng nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes