Headlines

Lưu ý khi lựa chọn ghế foot massage trong kinh doanh spa

Lựa chọn ghế foot massage trong kinh doanh spa rất quan trọng, ghế foot massage là thiết bị spa được hầu hết các trung tâm spa sử dụng. Ghế foot massage trong kinh doanh spa có công dụng rất lớn, nó được dùng để nằm thư giãn, giúp đỡ mỏi lưng, bấm huyệt chân giúp cho đôi chân khỏe khoắn hơn,...
Ghế foot massage trong kinh doanh spa

Lưu ý khi lựa chọn ghế foot massage trong kinh doanh spa

1. Kích cỡ của ghế foot massage
Trên thị trường có rất nhiều ghế foot massage với kích cỡ khác nhau, có những loại ghế massage có kích cỡ rất lớn, vì vậy bạn hãy đo đạc kĩ lưỡng và lựa chọn chiếc ghế foot massage phù hợp với kích thước không gian spa của mình.

2. Màu sắc của ghế foot massage
Ghế foot massage có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như: màu nâu, tím, đỏ, vàng,..Tuy nhiên bạn nên lựa chọn một chiếc ghế massage có màu sắc hài hòa so với thiết kế nội thất spa của bạn nhé.


3. Chất liệu của ghế foot massage
Bên trong ghế foot massage là nệm và được bao bọc bởi da, nỉ hoặc nhung. Bạn có thể lựa chọn ghế foot massage với chất liệu mình thích hoặc theo ý kiến tham khảo từ khách hàng của bạn. Nhưng bạn chỉ nên chọn một loại ghế foot massage dành cho một phòng thôi, để tạo nên sự đồng bộ dành cho phòng massage của mình nhé.

4. Một số dịch vụ đối với ghế foot massage
Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ đối với chiếc ghế massage của mình như: bấm huyệt chân, massage cổ, massage lưng,...hoặc có thể dùng để cho khách nằm nghỉ trong lúc chờ đợi sử dụng các dịch vụ khác.

5. Vị trí đặt ghế foot massage
Hãy đặt chiếc ghế foot massage vào những căn phòng có không gian yên tĩnh, có thể thêm tiếng nhạc nhẹ qua loa âm trần hoặc máy cassette,...Bạn cũng nên đặt ghế massage gần cửa sổ để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên nhé.

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp ghế foot massage bạn hãy cân nhắc lựa chọn chiếc ghế massage phù hợp với mô hình kinh doanh spa của mình nhé! Chúc các bạn kinh doanh thật thành công.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes