Headlines

Thiết kế phòng tắm trắng trong kinh doanh spa

Thiết kế phòng tắm trắng trong kinh doanh spa là  một dịch vụ làm đẹp không thể thiếu trong mô hình kinh doanh spa. Nhu cầu chăm sóc làn da được chị em phụ nữ rất chú trọng đến, vì vậy thiết kế phòng tắm trắng sao cho vừa đẹp mắt lại vừa cung cấp đầy đủ các dịch vụ mà một phòng tắm trắng cần phải có rất quan trọng. Cùng điểm qua một số thiết kế nội thất phòng tắm trắng nhé!
Thiết kế phòng tắm trắng
Thiết kế phòng tắm trắng
Thiết kế phòng tắm trắng

Thiết kế phòng tắm trắng trong kinh doanh spa

1. Phối cảnh phòng tắm trắng trong kinh doanh spa
Phòng tắm trắng cung cấp các dịch vụ chăm sóc làn da, ngoài ra không gian phòng tắm trắng còn là nơi thư giãn, nghỉ ngơi dành cho khách hàng. Cho nên cần phải phối cảnh phòng tắm trắng thật đẹp mắt, độc đáo mang lại cảm giác thích thú, thoải mái của khách hàng khi đến với spa của bạn.

2. Nội thất trong phòng tắm trắng
Để có một phòng tắm trắng đẹp thì nội thất gỗ không thể thiếu trong phòng tắm trắng, bạn nên thiết kế những chiếc tủ gỗ có ngăn kéo hoặc kệ để đựng vật dụng làm đẹp như: nguyên liệu tắm trắng, tinh dầu, khăn tắm,... hoặc để cho khách hàng cất đồ dùng cá nhân. Về phần gỗ trong phòng tắm trắng phải chọn những loại gỗ thích ứng tốt với môi trường ẩm trong phòng tắm trắng hoặc bạn nên phủ loại sơn tốt cho nội thất gỗ trong phòng tắm trắng để bảo quản chúng tốt hơn.

3. Lựa chọn thiết bị trong phòng tắm trắng
Lvabo, bồn tắm, vòi nước là những thiết bị không thể thiếu trong thiết kế phòng tắm trắng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các thiết bị này như: toto, inax, caesar,...với nhiều thiết kế, bạn hãy cân nhắc để lựa chọn được thiết bị tốt nhất và có kiểu dáng đẹp nhé.

4. Gạch ốp trong phòng tắm trắng
Với môi trường ẩm ướt trong phòng tắm trắng ta nên lựa chọn những loại gạch lát sàn chống trơn trượt, có thể sử dụng gạch lót sàn có thiết kế vân nổi để tăng sự ma sát của chân với nền. Nên dùng gạch với tông màu sáng để ốp tường hoặc lựa chọn loại sơn chống thấm cho phòng tắm trắng của bạn.

5. Các dịch vụ cần có cho phòng tắm trắng trong kinh doanh spa
Dịch vụ tắm trắng rất quan trọng trong kinh doanh spa, có rất nhiều loại hình làm đẹp trong phòng tắm trắng như:
    +Tắm trắng thuốc bắc
    +Tắm trắng bằng cám gạo
    +Tắm trắng sữa non cô đặc
    +Tắm trắng với bột ngọc trai
    +Tắm trắng siêu tốc collagen 
Bạn hãy lựa chọn cung cấp các dịch vụ tắm trắng phù hợp với mô hình kinh doanh spa của mình nhé. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế và thi công spa trọn gói. Chúc bạn kinh doanh thành công.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes