Headlines

Phong thủy trong thiết kế nội thất spa

Phong thủy trong thiết kế nội thất spa có quan trọng không?  Hiện nay đa phần các công trình thiết kế, đặc biệt là thiết kế nội thất đều tuân thủ theo các quy tắc về phong thủy và thiết kế nội thất spa cũng không ngoại lệ. Hãy cùng tìm hiểu xem những yếu tố phong thủy nào ảnh hưởng đến thiết kế nội thất spa nhé.
Phong thủy trong thiết kế nội thất spa

Phong thủy trong thiết kế nội thất spa

"Có thờ có thiêng, có kiêng có lành"- phong thủy có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sinh hoạt, sức khỏe của con người, đặc biệt trong kinh doanh spa thuật phong thủy ảnh hưởng đến tiền đồ của gia chủ rất lớn. Vì vậy cần phải thiết kế nội thất spa tuân thủ theo một số luật phong thủy như sau.

1. Màu sắc trong thiết kế nội thất spa
Màu sắc có vai trò quan trọng trong việc tạo ra không gian hài hòa, cân bằng. Nên chọn những màu sắc mang lại may mắn cho việc kinh doanh spa của bạn, hoặc bạn có thể trang trí không gian spa của mình bằng một số bức tranh có thể là tranh dân gian, tranh thờ cúng hoặc tranh nghệ thuật. Chú ý hãy chọn những bức tranh toát lên sự gần gũi, ấm áp sẽ hợp với phong thủy spa của bạn.
Phong thủy trong thiết kế nội thất spa
2. Vật phẩm phong thủy trong kinh doanh spa
Hãy tìm kiếm một số điểm nhấn cho spa của bạn bằng những vật phẩm phong thủy bằng đồng, ngọc, sắt hoặc gỗ,...như: cóc ba chân, tỳ hưu, sư tử, ngựa, cá, long quy,...Nhưng nhớ rằng những vật phẩm đó phải phù hợp với mệnh phong thủy của bạn nhé.
Vật phẩm phong thủy trong thiết kế nội thất spa
3. Ánh sáng
Bạn nên lưu ý những khu vực không được chiếu sáng hoặc ánh sáng kém như hành lang, chân cầu thang,...những khu vực kém ánh sáng như vậy ta nên thiết kế ốp kính hoặc gương treo tường. Như vậy vừa có thể trang trí, làm cho không gian spa thêm rộng vừa tuân thủ được thuật phong thủy trong thiết kế nội thất spa bởi vì những chỗ tối, khuất sẽ là nơi chứa nhiều tà khí không có lợi cho việc kinh doanh spa của bạn.

4. Nguồn nước
Như bạn đã biết kinh doanh spa thì không thể thiếu nước, về phong thủy nước cũng rất quan trọng nó hợp với những người mạng thủy, tiếng nước chảy róc rách sẽ tạo nên một không gian êm ái, hòa nhập vào thiên nhiên. Đặc biệt nếu thiết kế thêm hòn nam bộ hoặc vòi phun nước cũng có thể là một thác nước mini và đặt trước spa của bạn, như vậy sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn đấy.
Nước trong kinh doanh spa
5. Không gian spa
Bạn phải giữ không gian spa của mình luôn sạch sẽ, mọi đồ dùng phải thật ngăn nắp, phải thường xuyên dọn dẹp giữ cho không khí xung quanh thật thoáng đãng. Bạn cũng có thể thêm một ít cây xanh phong thủy như: cây thần tài, cây trầu bà đế vương đỏ, bạch mã hoàng tử, cây bao thanh thiên, cây bướm đêm, cây cau tiểu trâm, cây cọ ta, cây cung điện vàng...vừa giúp điều hòa không khí lại còn đem lại nhiều may mắn cho bạn nữa.
Thiết kế nội thất spa
Với một số lưu ý cơ bản như trên bạn có thể tham khảo để áp dụng vào thiết kế nội thất spa của mình. Hi vọng qua bài viết nay, bạn sẽ có cái nhìn thực tế hơn về phong thủy trong thiết kế nội thất spa thật tốt để kinh doanh thật phát triển nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes