Headlines

Phương pháp giữ chân khách hàng thân thiết cho spa của bạn

Nếu bạn đã kinh doanh spa được một thời gian dài thì phải có những phương pháp để giữ chân khách hàng cũ cho spa của mình. Khách hàng thân thiết là những đối tượng thường xuyên tới spa của bạn, họ hài lòng với dịch vụ spa hoặc bị ấn tượng với thiết kế nội thất spa của bạn. Vậy làm sao để tiếp tục tạo được mối quan hệ tốt đối với những khách hàng đấy?

Phương pháp giữ chân khách hàng cũ cho spa của bạn

1. Dịch vụ spa chất lượng
Đối với những khách hàng thân thiết hãy để ý các dịch vụ họ hay sử dụng luôn chắc chắn rằng các dịch vụ đó vẫn hoạt động tốt.

2. Cung cấp thêm những dịch vụ spa khác khách hàng cần
Khách hàng spa sẽ có xu hướng được trải nghiệm thêm các dịch vụ khác họ yêu cầu. Hãy nắm bắt ý kiến của khách hàng và cung cấp thêm các dịch vụ spa đó nhé.

3. Hãy làm cho khách hàng thấy họ rất quan trọng
Việc duy trì mối quan hệ với những khách hàng cũ rất quan trọng, bằng cách đơn giản hãy gửi thiệp chúc mừng cho khách hàng vào những dịp như: sinh nhật, giáng sinh, năm mới,...hoặc gửi thiệp và hoa để tri ân khách hàng. Như vậy khách hàng cũ của bạn sẽ luôn cảm nhận được sự quan tâm, tôn trọng của bạn dành cho họ. Kết quả bạn không chỉ giữ chân được những khách hàng thân thiết cho spa của bạn mà còn có thể có thêm khách hàng dựa vào sự giới thiệu từ họ.

4. Thường xuyên liên lạc với khách hàng cũ của bạn
Nếu đã một thời gian dài rồi mà khách hàng cũ của bạn không xuất hiện thì hãy chủ động gọi điện cho họ. Đơn giản bạn chỉ cần hỏi thăm về sức khỏe, công việc, gia đình của họ mà thôi để tạo một mối quan hệ lâu dài, vượt qua ranh giới giữa người kinh doanh spa đối với khách hàng của bạn hãy tạo ra một mối quan hệ bạn bè chẳng hạn.



5. Đào tạo nhân viên của bạn
Hướng dẫn cho nhân viên spa của bạn luôn vui vẻ với khách hàng, biết nắm bắt tâm lý khách hàng. Hãy kể cho họ nghe một câu chuyện vui khi cảm thấy khách hàng của bạn đang buồn, chịu khó lắng nghe chia sẻ với khách hàng,...

6. Chương trình khuyến mãi
Đối với khách hàng cũ của spa bạn nên thường xuyên có những chương trình khuyến mãi dành cho họ, có thể tặng họ những sản phẩm mới, miễn phí trải nghiệm những dịch vụ mới.

Hãy tham khảo những phương pháp giữ chân khách hàng thân thiết trên để họ mãi là khách hàng của bạn nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes