Headlines

Thiết kế spa mini tại nhà

Spa mini tại nhà đang là một xu hướng hot tại Việt Nam, bởi vì với nhịp sống hối hả ngày nay, chị em phụ nữ đa phần không có nhiều thời gian để chỉnh chu sắc đẹp cũng như chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của mình. Các chị em không thể ghé đến những trung tâm spa, thẩm mỹ viện khi mà ngoài công việc xã hội ra họ còn tất bật với công việc nội trợ. Vậy tại sao không xây dựng cho mình một spa mini ngay tại nhà ?, vừa để chăm sóc sức khỏe cho bản thân cũng vừa có thể kinh doanh nữa.

Những yếu tố cần để thiết kế spa mini tại nhà.

Spa mini tại nhà
1. Không gian
Ngôi nhà của bạn cần có một không gian sáng sủa, sạch sẽ, thoáng đãng,..Có thể không gian không rộng lắm nhưng quan trọng nhất là phải gọn gàng, ngăn nắp. Bạn nên sắp xếp mọi đồ đạc cố định một chỗ, bạn có thể bài trí thêm một số vật dụng như gốm hay thủy tinh.

2. Ánh sáng
Điều quan trọng tiếp theo đối với spa mini tại nhà là ánh sáng, bạn nên thiết kế không gian spa của mình gần cửa sổ hoặc những nơi có ánh sáng tốt. Ánh sáng mang lại sự thuần khiết cho con người, đặc biệt ánh nắng vào buổi sáng rất tốt cho sức khỏe .

3. Âm thanh
Bạn nghĩ sao khi vừa thả mình trong bồn tắm lại vừa nghe tiếng nhạc du dương, thật tuyệt vời lắm đúng không. Bạn hãy lựa chọn một số thiết bị âm thanh có thể là máy cassette, một bộ loa âm trần kết nối với máy tính,..

4. Thiết bị spa
Spa mini tại nhà có thể bố trí một hoặc hai phòng xông hơi, có thể là phòng xông ướt hoặc xông khô, một bồn sục jacuzzi, nhà tắm sang trọng, ghế foot,...Còn rất nhiều thiết bị khác bạn có thể tham 

5. Nội thất spa
Một yếu tố không thể thiếu dành cho spa mini tại nhà của bạn đó là nội thất spa.



Hiện tại trên thị trường có rất nhiều phong cách nội thất spa khác nhau, trong số đó có thể kể đến là:
       + Thiết kế nội thất spa theo phong cách cổ điển
     + Thiết kế nội thất spa theo phong cách hiện đại
     + Thiết kế nội thất spa trị liệu

Để có được một mẫu thiết kế nội thất spa mini đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với căn nhà của bạn đòi hỏi các kiến trúc sư phải có kinh nghiệm đồng thời là khả năng quan sát tốt, sáng tạo cao. Hiện nay một trong số những công ty đáp ứng được những điều đấy là công ty Tư vấn thiết kế kiến trúc OZ với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm. Nếu các bạn có ý định làm spa mini tại nhà thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé !

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes