Headlines

Thiết kế spa với bồn sục jacuzzi sang trọng

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta, ai cũng từng có lần nghe nói đến bồn tắm jacuzzi, hay còn gọi là bồn tắm sục, bồn sục, bồn jacuzzi. Và hiếm có ai biết rồi mà lại không mơ được sở hữu một chiếc cho riêng mình. Bởi bồn tắm jacuzzi không chỉ đẹp, thời trang mà còn mang lại lợi ích to lớn đối với sức khỏe của gia chủ nữa. Hãy cùng Hiephoispa.com khám phá những lợi ích bồn sục jacuzzi mang lại để tận dụng chúng một cách tối ưu nhất nhé!

Thiết kế spa với bồn sục jacuzzi sang trọng

Xuất sứ bồn tắm jacuzzi

Lịch sử bồn tắm jacuzzi bắt đầu từ những năm 1900, khi những người Ý họ Jacuzzi di dân sang California lập nghiệp, họ đã mang theo sáng chế bồn tắm có nhiều ống xịt nước cực mạnh dùng trị bệnh đau lưng, nhức mỏi, thấp khớp. Bồn tắm jacuzzi giúp bạn có được cảm giác thư thái sau khi ngâm mình và đem lại nhiều công dụng cho sức khỏe, sắc đẹp.

Lợi ích bồn tắm jacuzzi mang lại

- Sử dụng bồn tắm jacuzzi giúp căn nhà của bạn thêm hoàn hảo, hiện đại.
- Có tác dụng chăm sóc sức khỏe cũng như nhan sắc cho con người như:
  • Giúp cho thể chất và tinh thần ở trạng thái cân bằng, giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • Bồn sục jacuzzi kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, cũng như hồi phục chức năng mọi khớp xương, tăng tính linh hoạt khi vận động.
  • Nó cũng hoàn hảo cho cơ thể của bạn bởi vì nó có tác dụng tích cực đối với tuần hoàn máu nhờ vào những luồng không khí và nước phun vào da, kích thích quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể.
  • Giúp giảm các sự đau đớn trên cơ thể như đau lưng, đau vai, đau cổ… , nó sẽ “xoa bóp” cho bạn bởi hàng chục “ngón tay” chính là những luồng nước chuyển động không ngừng trong bồn tắm.
  • Nó cũng giúp phục hồi khả năng cung cấp oxy vào cơ thể là chức năng rất quan trọng của cơ thể sống.
  • Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là nó sẽ mang lại những tác động tích cực đến cho đời sống tình cảm của bạn. Phụ nữ luôn yêu thích những buổi tối lãng mạn được ngâm mình trong một chiếc bồn sục jacuzzi và nếu bạn tắt bớt đèn, mở một bản nhạc nhẹ nhàng làm nền, chuẩn bị thêm đôi ly champagne thì bạn đương nhiên tạo ấn tượng mạnh mẽ với nửa kia của mình. Vì thế, hãy cân nhắc lựa chọn một chiếc bồn tắm đôi nếu cần và kiểu dáng phù hợp với tổng thể thiết kế cũng như phong cách trang trí nội thất của phòng tắm.
Thiết kế spa với bồn sục jacuzzi sang trọng
Trước khi trở nên phổ biến trong những gia đình, bồn tắm jacuzzi chỉ thường xuất hiện tại các spa, trung tâm trị liệu phục hồi sức khỏe… Nó như điểm nhấn thu hút các khách hàng đến với spa của họ.

Nhưng trên hết, cần xem xét kích thước của bồn tắm jacuzzi, xem xem liệu nó có vừa với phòng tắm của bạn hay không. Màu sắc của bồn tắm cũng phải hài hòa với màu gạch ốp tường, gạch lát sàn nhà và cũng phải được lắp đặt đúng cách. Và bạn cũng đừng quên lưu ý an toàn về điện bởi bể sục jacuzzi hoạt động phải có nguồn điện, yếu tố an tòan phải được đặt lên hàng đầu, nhất là ở nơi ẩm ướt như phòng tắm.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes