Headlines

Thiết kế spa Bình Chánh với gam màu trầm ấm

Thiết kế thi công spa Bình Chánh được các KTS kết hợp với chủ spa triển khai trọn gói. Thiết kế spa Bình Chánh được các KTS thể hiện đúng theo nhu cầu về các dịch vụ của một spa cần có, cũng như tuân thủ đúng hết theo yêu cầu của khách hàng về các vấn đề như phong thủy, vật phẩm, hệ thống điện nước,…
Thiết kế spa Bình Chánh độc đáo
Thiết kế spa Bình Chánh sử dụng gam màu nâu cam tạo nên một không gian thư giản ấm cúng cho khách hàng. Các KTS đưa tấm gỗ trơn một cách uyển chuyển vào giữa vách lam gỗ để trang trí biển hiệu “TimeSpa”. Ngoài ra, spa còn được điểm thêm các chậu cây nho nhỏ giúp Time Spa trở nên sinh động, gần gũi hơn với khách hàng.
Thiết kế spa Bình Chánh độc đáo
Để nới rộng diện tích của phòng, các KTS sử dụng các vách ngăn gỗ cùng những tấm rèm trắng mỏng nhằm ngăn cách, tạo sự riêng tư cho từng khách hàng khi sử dụng dịch vụ trong thiết kế spa Bình Chánh. Đồng thời, để làm cho căn phòng thêm sang trọng, Time Spa được trang trí thêm chiếc đèn chùm sáng trong cùng những chiếc đèn vàng nhẹ diệu.
Thiết kế spa Bình Chánh độc đáo
Không chỉ từ bên ngoài, kể cả khi bước chân vào các phòng dịch vụ khác củaTime Spa, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự đầu tư kỹ lưỡng của chủ spa. Những đường nét thiết kế spa Bình Chánh luôn được tính toán chính xác, đặc biệt các KTS không quên kết hợp một cách uyển chuyển những chậu hoa xinh xắn để tạo sự gần gũi với thiên nhiên trong lòng khách hàng.
Thiết kế spa Bình Chánh độc đáo
Thiết kế spa Bình Chánh độc đáo
Để sở hữu những mẫu thiết kế spa đẹp như thiết kế thi công spa Bình Chánh, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và thiết kế thi công spa trọn gói nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes