Headlines

Dịch vụ chăm sóc da tại Tây Ninh - Viện chăm sóc và điều trị da Tân Lợi

Dịch vụ chăm sóc da tại Tây Ninh được Thẩm mỹ viện Tây Ninh - Viện chăm sóc và điều trị da Tân Lợi phát triển với mục tiêu mang đến cho các chị em những làn da sáng hồng, mịn màng và khỏe mạnh. Dịch vụ chăm sóc da tại Tây Ninh cung cấp các dịch vụ như phương pháp điều trị công nghệ oxy jet, trẻ hóa da giúp xóa nhăn các vùng biểu cảm, tắm trắng với Collagen Phi Thuyền, triệt lông, nâng cơ chống chảy xệ, trị sẹo, điều trị nám tại Tây Ninh...

Các dịch vụ chăm sóc da tại Tây Ninh

1 . Công nghệ oxy jet phương pháp điều trị tối ưu và hiệu quả

Khi nhắc đến dịch vụ chăm sóc da Tây Ninh, chúng ta không thể không nhắc đến Công nghệ oxy jet - một trong những phương pháp điều trị tối ưu và hiệu quả hiện nay. Khi điều trị Oxyjet, các tế bào sẽ được cung cấp oxy tinh khiết, tập trung vào vùng điều trị và khôi phục lại sự thiếu hụt oxy của da làm cho da trở nên tươi trẻ và đầy sức sống.
Dịch vụ chăm sóc da tại Tây Ninh - Viện chăm sóc và điều trị da Tân Lợi 
2. Laser ND - Yag Q Switched - Trị Sắc Tố

Là hệ thống Laser giành được giải thưởng về thiết kế cho điều trị một lượng lớn bệnh về da liễu và các ứng dụng trong thẩm mỹ. Với khả năng tạo ra bốn bước sóng, hệ thống Q-Switched Nd-Yad dễ dàng loại bỏ các vết bớt, nám trên biễu bì và lớp bì cũng như tất cả các màu trên các loại hình xăm một cách dễ dàng.

** Laser ND - Yag Q Switched điều trị các vấn đề:
- Xoá nám, điều trị nám da Tây Ninh
- Tàn nhang
- Đồi mồi
- Xoá xăm...

3. Laser Fractional - Trị Sẹo

Dịch vụ chăm sóc da tại Tây Ninh còn kết hợp công nghệ bóc tách da vi phần hoàn toàn mới trên thế giới sử dụng sóng RF, đã được chứng minh hiệu quả trong các cuộc trị liệu tù mức độ nhẹ cho đến mức độ trung bình về các nếp nhăn trên da, các đốm nâu đỏ, nhất là sẹo đỏ và sẹo mụn.

4. MESOTHERAPY - Trẻ Hoá Da

Phương pháp đưa thuốc vào da trực tiếp và tập trung tại khu vực điều trị tạo khả năng thâm nhập tối ưu các thành phần hoạt động. Như vậy với Mesotherapy, cùng một lúc 2 tác động được thực hiện: Tạo ra tác động sinh lý tự nhiên có chủ đích, kích thích khả năng tự làm lành, phục hồi các chức năng suy yếu do lão hoá gây ra đồng thời đưa các thành phần thuốc được cho là có lợi vào các hoạt động chức năng của tế bào da, có lợi cho quá trình tăng sinh tự nhiên của các khối mô biểu bì, mô liên kết, kích thích lưu dẫn tĩnh mạch, tăng cường tuần hoàn trao đổi chất ngay trong da.

Dịch vụ chăm sóc da tại Tây Ninh - Viện chăm sóc và điều trị da Tân Lợi 
5. PRP - Huyết Tương

Dịch vụ chăm sóc da tại Tây Ninh ứng dụng ngay công nghệ mới ra đời trong điều trị thẩm mỹ, điều trị các tổn thương trong và ngoài cơ thể.
Huyết tương giàu tiểu cầu được chiết tách bằng phương pháp li tâm thông qua bộ kít chuyên dụng Cure PRP : sử dụng máu tự thân được chiết tách để thu PRP với tỉ lệ tập trung tiểu cầu cao nhất, sau đó cấy vào những vùng cần điều trị.
PRP được ứng dụng trong: 
- Điều trị sẹo
- Làm mờ các vết nhăn
- Trẻ hoá da, cải thiện tính đàn hồi
- Làm liền các vết thương

6. Ánh Sáng Sinh Học

Là công nghệ phát ra ánh sáng đa sắc với nhiều bước sóng, hoạt động theo nguyên lý " quang nhiệt chọn lọc" với các đầu lọc bước sóng tương ứng các chỉ định điều trị và rất có hiệu quả trong triệt lông, điều trị mụn và trẻ hoá với tính an toàn cao, ít tác dụng phụ.

7. Công Nghệ Tắm Trắng Collagen Phi Thuyền

Dịch vụ chăm sóc da tại Tây Ninh sử dụng Công Nghệ Tắm Trắng Collagen Phi Thuyền nhằm giúp các chị em có một làn da:
  • Trắng mịn, đều màu ngay lần đầu tiên
  • Không vàng lông, không bắt nắng
  • Làn da trắng sáng, hồng hào tự nhiên
Dịch vụ chăm sóc da tại Tây Ninh - Viện chăm sóc và điều trị da Tân Lợi 
8. Diode Laser - Triệt Lông

Thẩm mỹ viện Tây Ninh - Viện chăm sóc và điều trị da Tân Lợi sử dụng công nghệ Diode với sự kết hợp giữa năng lượng Laser bán dẩn bước sóng ánh sáng 810nm với sóng RF vì vậy nó xạm nhập sâu hơn vào nang lông mà không gây tổn thương cho lớp biểu bì (lớp da ngoài cùng ). Công nghệ Diode giúp gia tăng hiệu quả điều trị triệt lông cho kết quả ổn định, lâu dài và nhất là an toàn cho làn da so với các công nghệ đơn khác. Diode là công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất hiệu quả và an toàn nhất cho tất cả các loại da từ I - VI.

9. HIFU - Nâng Cơ Chảy Xệ


Công nghệ HiFu: Sử dụng sóng siêu âm hội tụ năng lượng cao vào 01 điểm ở lớp cân cơ nông (SMAS) làm đông ván tổ chức, với nhiều điểm như vậy sẽ làm co, săn chắc lớp SMAS, tương tự như trong mổ nâng cơ mặt hiện đại nhưng không cần phẩu thuật.

Model Doublo-S: là thế hệ HiFu thứ 2 của hãng HIRONIC, một hãng đã có bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất thiết bị thẩm mỹ ở trong nước và được 2000 địa điểm trên toàn thế giới công nhận đạt tiêu chuẩn thiết bị thẩm mỹ toàn cầu (KOSDAQ)

Doublo-S thế hệ 2 của công nghệ Hifu điều trị:
- Nâng cơ mặt.
- Làm săn chắc da.
- Trẻ hoá da.
- Nâng lông mày và vùng xương hàm.
- Giảm nếp nhăn rảnh mũi má, trán.
- Xoá xâm tất cả các loại màu.
- Tạo khuôn mặt V-line & đường nét cơ thể:
Duy nhất 1 lần điều trị
Không cần phẩu thuật
Không cần nghĩ dưỡng

Hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ viện Tây Ninh - Viện chăm sóc và điều trị da Tân Lợi để được tư vấn, hỗ trợ cũng như trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da tại Tây Ninh này nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes