Headlines

Những mẫu thiết kế spa đẹp nhất hiện nay

Bạn đang muốn bước chân vào lĩnh vực kinh doanh spa, bạn muốn thương hiệu spa của mình có chỗ đứng và phát triển trên thương trường khốc liệt hiện nay. Vậy bạn cần lên một chương trình kỹ lưỡng, đầu tư ngay từ ban đầu và một trong các yếu tố quyết định nên sự thành công của bạn chính là công đoạn thiết kế thi công spa. Vì thế, việc anh chị cần làm đầu tiên là tìm kiếm một đơn vị chuyên thiết kế thi công spa chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thiết kế spa và những mẫu thiết kế spa đẹp nhất chúng tôi đã từng thiết kế để mọi người chiêm ngưỡng.

THiết kế spa đẹp nhất

Điều bạn cần làm ở đây chính là triển khai những gì mà đối thủ phải tốn nhiều công sức, tiền bạc để có thể cạnh tranh lại mình. Vì thế, việc chú tâm vào dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng là cần thiết nhưng chưa thật sự đủ và chưa thật sự gây ấn tượng sâu sắc vào tâm trí của họ. Đó chính là lý do tại sao, một spa được thiết kế không gian đẳng cấp, hấp dẫn chính là cách tốt nhất để phát huy tối đa hiệu quả quảng bá thương hiệu của bạn lên mạng xã hội hoặc bất cứ một kênh thông tin nào khác.


Màu sắc trong thiết kế spa chính là yếu tố giữ vai trò rất quan trọng, nó vừa tạo nên nét độc đáo cho spa, vừa là cách để xây dựng thương hiệu, cũng như mang đến cảm giác thư giản tuyệt đối cho khách hàng. Bởi màu sắc trong thiết kế spa có tác động không nhỏ đến tâm lý con người, nó có thể làm cho khách hàng của bạn thoải mái, nhưng cũng có thể gây ra sự khó chịu trong quá trình trị liệu của họ (ví dụ như màu sắc quá chói, quá lòe loẹt, quá mờ mịt,… làm cho khách hàng khó có thể ở lâu với spa của bạn được). Vì vậy, bạn cần lựa chọn một đơn vị thiết kế thi công chuyên trong lĩnh vực spa để họ có thể khai triển, kết hợp màu sắc hài hòa với không gian, nội thất cũng như phong cách mà spa bạn muốn thể hiện nhằm đạt hiệu quả tốt nhất cho quá trình kinh doanh spa của bạn.


Phòng massage thiết kế ấn tượng

Đối với các dịch vụ spa chuyên nghiệp có nhiều sản phẩm ứng dụng cho từng không gian, chức năng của các phòng như thiết kế nội thất phòng lễ tân, nội thất phòng massage, nội thất phòng bể xục,…Vì vậy, bạn cần chú ý đến việc bố trí và lựa chọn kích thước, kiểu dáng của nội thất, thiết bị spa sao cho phù hợp với không gian.



Ngoài ra, quá trình sử dụng, kết hợp các vật liệu nho nhỏ như giấy dán tường, cách chọn gạch, chất liệu gỗ, vách ngăn hay thảm trải sàn…cũng là một trong các khâu không thể bỏ qua. Từng chi tiết nhỏ có thể làm cho spa của bạn thêm phong cách, độc đáo, nhưng cũng có thể làm nó bị “chỏi”, không ăn khớp với không gian, nội thất, màu sắc spa…

Spa đẹp

Điều chỉnh ánh sáng trong thiết kế spa là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn có thể sử dụng ánh đèn, nến sáp, hay chính việc bố trí các khung cửa sổ của gian phòng để tạo những ánh sáng dịu nhẹ, hài hòa với không gian spa của bạn.

Và còn rất nhiều các yếu tố khác quyết định nên một thiết kế spa đẹp, nếu bạn muốn sở hữu một thiết kế spa độc nhất, phong cách nhất hãy liên hệ với chúng tôi được tư vấn, hỗ trợ, thiết kế thi công spa trọn gói!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes