Headlines

Thiết kế spa tại Bà Rịa Vũng Tàu đẹp trọn gói

Thiết kế spa, thẩm mỹ viện theo phong cách hiện đại đang là xu hướng, không chỉ bởi tính trẻ trung, đa dạng, linh hoạt mà còn hợp lí về công năng cũng như tính thẩm mỹ. Thiết kế spa tại Vũng Tàu được triển khai một cách chau chuốt trong từng chi tiết với ý tưởng mang phong cách hiện đại, nhưng vẫn đem đến cảm giác huyền bí, ấn tượng trong lòng khách hàng. Để có thể chiêm ngưỡng trọn bộ thiết kế spa Vũng Tàu này, các bạn hãy xem bài viết dưới đây nhé, biết đâu những góc nhìn từ thiết kế Spa này sẽ giúp bạn mở ra một ý tưởng mới cho spa của mình trong tương lai.

Đặc điểm nổi bật của thiết kế spa tại Vũng Tàu?

Gam màu chủ đạo được chọn trong thiết kế spa Vũng Tàu là gam màu khá nóng. Chủ yếu là vàng cam và nâu, việc chọn gam màu thiết kế này không có gì khó hiểu khi spa nằm ngay sát bờ biển lúc nào cũng lộng gió, gam màu này sẽ tạo cho khách hàng cảm giác ấm áp, thư giãn.


Thiết kế spa đẹp tại Vũng Tàu
Quầy lễ tân trong thiết kế spa Vũng Tàu được thiết kế theo dạng mở giúp nhân viên lễ tân dễ dàng giao tiếp, tư vấn cũng như di chuyển trong quá trình làm việc. Tương phản với sắc nâu đậm của quầy, màu cam của bức tường hay bộ bàn ghế là trần nhà với gam màu trắng giúp hài hòa không gian nơi đây.
Thiết kế spa Vũng Tàu chuyên nghiệp

Khu vực để đồ trong thiết kế spa Vũng Tàu cũng được sử dụng tông màu trầm làm chủ đạo trong các chi tiết như tủ gỗ, tấm gỗ cách điệu cho bức tường kem, kết hợp cùng ánh đèn vàng dịu nhẹ tạo sự huyền bí cho khách hàng.





Thiết kế spa thẫm mỹ viện tại Vũng Tàu


Nên lựa chọn đơn vị thiết kế spa tại Vũng Tàu nào?

Chúng tôi chuyên thiết kế thi công spa với nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời với sự nhiệt tình, sáng tạo, vững tay nghề, am hiểu tâm lý cũng như các yêu cầu mà ngành spa cần. Chúng tôi sẽ mang đến những công trình làm hài lòng bạn nhất.

Đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp
Trên đây là những góc nhìn trong thiết kế spa Bà Rịa Vũng Tàu mà bài viết muốn gửi đến anh/chị.
Hi vọng với bộ thiết kế này sẽ giúp các anh/chị cảm thấy hài lòng và có những ý tưởng mới cho spa của mình! Hãy liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ cũng như thiết kế thi công spa trọn gói nhé!

TƯ VẤN, THIẾT KẾ THI CÔNG SPA CHUYÊN NGHIỆP

Hotline 24/7: 090295 2001 – Mr Nguyên.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes