Headlines

Thiết kế nội thất spa cần biết những gì?

Xã hội ngày một phát triển, chất lượng sống cũng ngày một nâng cao. Bên cạnh đó con người còn phải đối mặt với những mặt trái của sự phát triển đó như: khói bụi, nắng, ô nhiễm môi trường, công việc quá tải, áp lực kiếm tiền, tình cảm,…làm cho chúng ta cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Chính vì vậy, mà dịch vụ Spa ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giúp bạn lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống, chăm sóc sắc đẹp, nghỉ ngơi thư giản.

Spa là một liệu pháp dùng nước để điều trị cơ thể. Khi nói đến spa ta có thể hình dung Spa như một dưỡng đường thoáng mát, giàu chất thiên nhiên, đem lại sức khỏe thể chất và tinh thần thư thái cho con người. Một thiết kế nội thất spa ngoài chức năng chăm sóc sắc đẹp thì phải đảm bảo sự hài hòa về không gian, màu sắc, sự bài trí nhẹ nhàng, trang nhã sẽ tạo sự ấn tượng rất mạnh đối với khách hàng.

Vậy phương án thiết kế spa đẹp là gì?

Nếu một spa chỉ đơn thuần là có những nhân viên tay nghề, điều ấy chưa đủ điều kiện để khẳng định spa đó có thể đứng vững trên thị trường. Một không gian đẹp với những thiết kế nội thất tươi mới và logic trong tổng thể sẽ làm spa của bạn được ưa thích hơn.

Thiết kế spa đẹp và hiệu quả trước hết phải hiểu spa là một liệu pháp dùng nước để điều trị cơ thể với không gian thoáng mát, giàu chất thiên nhiên đem lại thể chất và tinh thần thư giãn cho con người.

Khi bạn tìm đến chúng tôi - đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất spa, bạn sẽ được biết rất chi tiết về những điều liên quan đến spa của bạn như:
  • Kiểu dáng đèn trang trí như thế nào
  • Quầy tiếp tân và kệ tủ ra sao
  • Tường được sử dụng màu sắc và vật liệu gì
  • Nền nhà sử dụng gỗ hay vật liệu nào
  • Những đồ nội thất spa khác
  • ......

Những điều cần biết khi thiết kế thi công spa

  • Mang tính kết nối: Toàn bộ spa là một tổng thể không chia cắt, được liên kết chặt chẽ giữa các khu vực trong spa. Sự kết nối này sẽ giúp cho khách hàng dễ nhớ và thân thuộc hơn khi đến spa của mình. Thiết kế spa không góc cạnh sẽ tận dụng được tối đa các đường cong trong thiết kế, mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất khi bắt đầu bước vào spa.
  • Màu sắc và ánh sáng: Góp phần quan trọng đến cảm xúc của khách hàng. Lối kiến trúc góc cạnh tạo nên không gian sắc sảo nhưng ánh sáng dịu nhẹ làm cho không gian hài hòa hơn.
  • Phụ kiện trong thiết kế nội thất spa: Để tạo nên sự khác biệt hay những nét chấm phá cho thiết kế spa, bạn có thể sử dụng những tấm rèm như những bức tường ngăn cách ước lệ, tạo cảm giác mềm mại nhưng vẫn đủ để ngăn cách riêng tư giữa từng giường. Nếu bạn thích phong cách châu Âu, bạn có thể sử dụng những kiểu rèm có viền làm bằng ren, các chất liệu lụa mỏng có gam màu nhẹ nhàng như màu kem, màu trắng trong, vàng nhạt…
  • Mùi hương: Một không gian yên tĩnh với mùi hương dễ chịu, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời sẽ luôn làm khách hàng nhớ mãi và muốn đến spa của bạn.
  • Âm thanh: Tiếng róc rách của bể nước, hay tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng sẽ là liều thuốc đặc trị cho quá trình thư giản cùa khách hàng.
Nếu bạn muốn sở hữu một thiết kế spa độc nhất, phong cách nhất hãy liên hệ với chúng tôi được tư vấn, hỗ trợ, thiết kế thi công spa trọn gói!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes