Headlines

Thiết kế spa tại Biên Hòa Đồng Nai phong cách hiện đại

Thiết kế spa tại Biên Hoà Đồng Nai được triển khai theo phong cách hiện đại hoàn toàn mới. Thiết kế spa với những gam màu rạng rỡ làm nổi bật lên những góc cạnh, điều này vừa mang đến hiệu ứng hài hoà về cảnh quan vừa tạo ra ấn tượng sâu sắc cho khách hàng. Anh/chị có thể tham khảo một số mẫu thiết kế kế Spa thẫm mỹ viện tại Biên Hòa dưới đây. Biết đâu, bạn sẽ tìm được ý tưởng cho spa của mình.

Một số hình ảnh của thiết kế spa thẫm mỹ viện tại Biên Hòa-Đồng Nai

Thiết kế spa tại Biên Hòa Đồng Nai là một trong những cách giúp khách hàng được thư giãn tuyệt đối. Với không gian spa gần gũi, thân thiện nhưng không kém phần sang trọng, mê hoặc.

Spa – Thẫm mỹ viện tại Biên Hòa phong cách mới

Thiết kế spa Biên Hòa được triển khai một cách chau chuốt trong từng chi tiết. Các KTS sử dụng những tấm gỗ kết nối với nhau tạo nên một sân vườn được bao phủ bởi lá cây. Giúp cho không gian Spa trở nên sinh động, gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế spa tại Biên Hòa phong cách hiện đại
Với diện tích khu vực đón tiếp khách không quá rộng nên các KTS bố trí quầy lễ tân theo dạng mở. Giúp nhân viên có thể thuận tiện trong việc di chuyển cũng như tiết kiệm diện tích cho gian phòng. Ngoài ra, việc bố trí các khung cửa kính, các tấm rèm trong thiết kế spa mang ánh sáng đến cho gian phòng. Giúp nới rộng không gian, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, không bị gò bó khi đến với Spa.

Không gian Spa tại Biên Hòa gần gũi với thiên nhiên

Spa tại Biên Hòa mang sắc xanh của thiên nhiên vào không gian thư giãn của khách hàng. Giúp quá trình trị liệu của họ đạt được hiệu quả tối đa.
 Spa Biên Hòa ấn tượng


Tại sao nên chọn đơn vị thiết kế spa tại Biên Hòa của chúng tôi?

Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên thiết kế spa trọn gói chuyên nghiệp nhất hiện nay. Giúp toát lên được điều mà spa bạn trông đợi, cũng như tiết giảm chi phí cho việc sửa chữa về sau. Mang đến sự hài lòng cũng như đạt chuẩn một spa cần có, giúp spa hoạt động hiệu quả. Tự tin là đơn vị thiết kế thi công spa hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ mang đến những công trình làm hài lòng quý khách hàng nhất.

Nếu bạn đang kinh doanh spa tại Biên Hòa, hoặc có nhu cầu thiết kế spa – thẩm mỹ viện. Hãy liên hệ với dịch vụ thiet ke spa tai Bien Hoa của chúng tôi. Để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế thi công spa ấn tượng nhất!

THIẾT KẾ SPA ĐẸP - THI CÔNG SPA TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP
www.honedc.com
Hotline: 24/7: 090 295 2001 - 0962 770 774 Mr. Nguyên 

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes