Headlines

Kinh nghiệm mở spa mini - Nên đầu tư những dịch vụ spa gì ?

Mở spa mini đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Có thể hiểu một cách đơn giản spa mini là dịch vụ kinh doanh spa với quy mô nhỏ, có thể là hình thức kinh doanh hộ cá thể. 
mo-spa-mini
Kinh nghiệm mở spa mini
Spa mini vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng với những dịch vụ spa đa dạng. Vì không gian và quy mô spa nhỏ hơn nên về dịch vụ cần phải được chú trọng.

Kinh nghiệm mở spa mini

Đa phần trong mọi trung tâm spa sẽ có những dịch vụ phổ biến :
  • Chăm sóc da mặt và điều trị cơ thể như chăm sóc da và cơ thể. Hiện nay, hầu hết các spa đều cung cấp các dịch vụ làm móng, hay những dịch vụ về thẫm mỹ tóc như tạo kiểu và cắt tóc,...
  • Dịch vụ điều trị spa cơ bản: massage Thái, massage đá nóng hay là điều trị bằng phương pháp bấm huyệt,...
Da và dáng là 2 thứ được phụ nữ chú ý và chăm sóc nhiều nhất. Nên khi mở spa mini không quên đầu tư vào những dịch vụ điều trị, chăm sóc da chuyên sâu.

cham-soc-da-mat-vitamin-cao-cap
Dịch vụ trong spa mini
  • Tẩy, triệt lông Các dịch vụ tẩy lông chuyên nghiệp với máy New IPL cho các vùng cơ thể kể cả vùng bikini, giúp bạn luôn tự tin thể hiện vẻ đẹp cơ thể mọi lúc, mọi nơi.
  • Tắm, hấp trắng: Đối với dịch vụ này, chủ đầu tư có thể sử dụng thảo mộc cùng các dưỡng chất có từ thiên nhiên, với sự hỗ trợ công nghệ máy khoang thuyền.
  • Nâng cơ mặt (không phẫu thuật) 
  • Dịch vụ điều trị sẹo(Lõm, rỗ)



Ngoài những dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da. Spa của bạn nên có những dịch vụ thư giãn như: xông hơi, massage,...Những dịch vụ này sẽ giúp khách hàng của bạn được thư giãn tốt nhất. Với spa có những dịch vụ thư giãn, đòi hỏi không gian spa của bạn phải đẹp. Thiết kế spa đẹp sẽ thu hút khách hàng ngay từ lần đầu đến với spa của bạn.

Bạn đang có dự định mở spa mini, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7. Đồng thời nhận được những mẫu thiết kế spa đẹp nhất hiện nay nhé.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes