Headlines

Những ý tưởng Marketing spa hiệu quả

Marketing spa đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa dịch vụ, hình ảnh spa của bạn đến với khách hàng. Với sự cạnh tranh cao trên thị trường kinh doanh spa hiện nay, buộc bạn phải có chiếc lược Marketing spa hiệu quả nhằm đánh bật đối thủ của bạn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ý tưởng Marketing spa hiệu quả sau.


  • Xây dựng Website vựng mạnh
  • Tạo mối quan hệ tích cực
  • Tổ chức sự kiện, quảng bá cộng đồng
  • Marketing Social
  • Chăm sóc khách hàng





1. Xây dựng hệ thống Website vững mạnh

Website là bộ mặt của doanh nghiệp trên Internet, do đó cần có sự quan tâm đầy đủ, kỹ càng từ thiết kế, vận hành đến phát triển doanh nghiệp. Một Website giới thiệu về spa của bạn kèm theo chiến lược Marketing spa hợp lý sẽ thúc đẩy sự phát triển và gia tăng tỷ lệ khách hàng biết đến spa của bạn hơn.
Bạn có thể đầu tư hàng chục triệu vào những thiết bị máy móc spa, tại sao lại không chau chuốt cho hệ thống Website với số tiền không bao nhiêu cả.

2. Tổ chức sự kiện - Hội thảo - Triển lãm - Quảng bá cộng đồng

Một trong những các tốt nhất để tương tác với khách hàng trong kinh doanh spa là tổ chức sự kiện quảng bá cộng đồng. Trao tặng những phần quà có liên hệ với của bạn (voucher giảm giá, vật phẩm quà tặng,...) và thu thập thông tin những ai muốn tham gia sự kiện.
Bạn biết rằng hàng tháng có rất nhiều buổi triễn lãm về nhiều chủ đề khác nhau trên cả nước. Có những chương trình triễn lãm về y tế, sức khỏe, làm đẹp. Đó sẽ là cơ hội cho bạn quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình.
marketing-spa
Những ý tưởng Marketing spa hiệu quả
Hoặc những hội thảo về sức khỏe sắc đẹp được tổ chức với sự tham gia của nhiều Trung tâm spa khác. Khi tham gia bạn vừa có cơ hội giới thiệu spa của mình đến với mọi người. Thêm vào đó bạn được học hỏi và tiếp xúc với nhiều chủ đầu tư spa khác.

3. Social Marketing

Mạng xã hội đang chiếm một số lượng người dùng đông đảo, đặc biệt là Facebook. Marketing spa không thể thiếu chiến lược quảng cáo Facebook.
Lợi ích chủ yếu của việc quảng cáo trên Facebook là bạn có thể nhắm tới những đối tượng cụ thể nằm trong mô tả nhân khẩu học của nhóm khách hàng thường sử dụng dịch vụ spa. 
       -Ví dụ như phụ nữ trong độ tuổi 25-45 sống trong khu vực thành phố của bạn và có hứng thú với chủ đề sức khỏe và sắc đẹp. Đó sẽ là đối tượng quảng cáo của Facebook hướng đến giúp bạn.

4. Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng tốt thể hiện được sự quý trọng của spa bạn dành cho khách hàng. Từ đó để lại ấn tượng của khách hàng đối với con người, dịch vụ trong spa của bạn dù là lần đầu họ đến đây.
Việc chăm sóc khách hàng không chỉ trong lúc khách sử dụng dịch vụ của spa bạn. Khi hoàn thành 1 buổi trị liệu hay thư giãn tại spa, bạn có thể xin đánh giá, nhận xét từ khách hàng về các dịch vụ trong spa. Hay nhờ họ đánh giá spa của bạn trên Fanpage.
Đối với những khách hàng thường xuyên lui tới spa của bạn, nên có những thẻ thành viên để ưu đãi và khuyến mãi cho họ. 
Vào những dịp lễ lớn bạn hãy gửi những tin nhắn hay Gmail chúc sức khỏe họ.

Trên là một số ý tưởng Marketing spa hiệu quả. Spavn chúc các bạn thành công trên con đường kinh doanh spa của mình.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes